โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เก็บตกหลังเกม ! 5 ประเด็นที่เราเรียนรู้หลัง อังกฤษ เจ๊า โครแอต 0-0 เนชันส์ลีก

เก็บตกหลังเกม ! 5 ประเด็นที่เราเรียนรู้หลัง อังกฤษ เจ๊า โครแอต 0-0 เนชันส์ลีก

ยูฟา เนชันส์ลีก เอ กลุ่ม 4 นัดที่ 2

โครเอเชีย 0-0 อังกฤษ

คืนวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2561

สนาม : สตาดิโอน เอชเอ็นเค ริเยกา


5. ฟุตบอลไร้ซึ่งความกระตือรือล้นเมื่อไร้เสียงเชียร์

เกมระหว่าง โครเอเชีย และ อังกฤษ ถูกจัดแข่งขันในสนามปิดหลังจากที่ ยูฟา ลงโทษเจ้าบ้านจากกรณีที่มีเครื่องหมายสวัสติกะปรากฎอยู่ในสนามในเกม ยูโร 2016 รอบคัดเลือกกับ อิตาลี

เกมค่อยๆ ขับเคลื่อนไปอย่างช้าๆ โดยปราศจากเสียงเชียร์จากกองเชียร์ทั้ง 2 ฝ่ายกระตุ้นเร้า เจ้าบ้านไร้ซึ่งความได้เปรียบแม้จะได้เล่นในรังเหย้าของตนเอง ขณะที่ สิงโตคำราม ยิ่งไปกันใหญ่ไม่ต่างกัน

4. ความหวังในอนาคตของ อังกฤษ

แจ้งเกิดกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ใน บุนเดสลีกา ได้ในฤดูกาลนี้ก่อนที่จะถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต ส่งประเดิมสนามในยูนิฟอร์มทีมชาติเกมแรกเป็นเวลา 12 นาทีแต่นับว่าเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ที่พอจะเห็นอนาคตอยู่ลางๆ

โดย 88 นาทีก่อนหน้านี้ ทรีไลอ้อนส์ ไร้ซึ่งไอเดียในเกมรุกกับรูปแบบการเล่น 4-3-3 อย่างสิ้นเชิง การผ่านบอลที่แม่นยำอันเป็นจุดเด่นของแดนหลังและแดนกลางไม่สามารถแสดงศักยภาพได้อย่างเต็มที่เมื่อเหล่าผู้เล่นในแนวรุกไม่ได้เคลื่อนที่หาช่องได้ดีนัก ทว่า ซานโช ลงมาสามารถสร้างความวูบวาบที่ริมเส้นจากเทคนิคแพรวพราวและยังครอสบอลเข้าไปได้ลุ้นอีกหลายครั้ง

3. แรชฟอร์ด ยังคงต้องลับคม

ทรีไลอ้อนส์ มีโอกาสเหน่งๆ  4 ครั้งด้วยกันในเกมนี้โดย 2 ครั้งในนั้นมาจากลูกเซ็ตพีซที่ เอริค ดายเออร์ และ แฮร์รี เคย โหม่งไปชนกรอบประตู ขณะที่โอกาสจากโอเพนเพลย์อีก 2 หนมาจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ทว่าเจ้าตัวไม่เด็ดขาดพอที่จะแปรเปลี่ยนไปเป็นประตูได้

2. หัวใจของทัพ ตราหมากรุก

แข้งดีกรีรองเท้าทองคำจาก ฟุตบอลโลก 2018 ยังคงเป็นศูนย์กลางของ โครเอเชีย เจ้าตัวมีสถิติผ่านบอลในแดนคู่แข่งและสามารถครอสบอลได้มากที่สุดในทีม รวมทั้งยังมีโอกาสยิงไกลให้ พิคฟอร์ด ต้องออกแรงเซฟในครึ่งหลัง

1. สิงโต ต้องขย้ำ กระทิงดุ สถานเดียว

การพลาด 3 คะแนนในเกมนี้ทำให้ทีมชาติ อังกฤษ ตามหลัง สเปน 5 คะแนนหลังผ่าน 2 เกมเท่ากันและพวกเขาต้องเอาชนะ ทัพลาโรฆา ให้ได้สถานเดียวเท่านั้นหากหวังที่จะคว้าแชมป์กลุ่มเพื่อทะลุเข้าไปเพลย์ออฟลุ้นตั๋ว ยูโร 2020 ต่อไป

ดูบอลสด ดูไฮไลท์ ข่าวฟุตบอล ได้ที่ https://www.fifa55kickoff.com/

โพสต์โดย : EdenHazard EdenHazard เมื่อ 13 ต.ค. 2561 22:48:30 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook