โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ฟลาเมงโก้ปัดมิลานยังไม่ได้คว้าปาเกต้า

คาร์ลอส โนวัล ผอ.กีฬา ฟลาเมงโก้ ออกโรงปัดข่าว เอซี มิลาน ตกลงคว้า ลูกัส ปาเกต้า กองกลางตัวเก่งแล้ว บอกการเจรจายังไม่เรียบร้อย แต่ทุกอย่างน่าจะได้ข้อสรุปภายในเวลา 2 สัปดาห์นี้

คาร์ลอส โนวัล ผู้อำนวยการกีฬา ฟลาเมงโก้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกบราซิล ออกมาปฏิเสธเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า ข่าวที่ว่า เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา บรรลุข้อตกลงคว้า ลูกัส ปาเกต้า มิดฟิลด์ตัวเก่งแล้วนั้น ไม่จริงแต่อย่างใด แต่เชื่อว่าทุกอย่างน่าจะเรียบร้อยภายในเวลา 2 สัปดาห์นี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า มิลาน ตกลงจ่าย 35 ล้านยูโร (1,400 ล้านบาท) เพื่อคว้า ปาเกต้า ร่วมทัพในเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่แข้งวัย 21 ปี ทำผลงานน่าประทับใจจนติดทีมชาติบราซิล ไปแล้ว 2 นัด และตกเป็นข่าวกับทั้ง ลิเวอร์พูล, บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โนวัล ออกมาชี้แจงว่าการตกลงย้ายไปค้าแข้งกับ “ปีศาจแดง-ดำ” ยังไม่เรียบร้อย

“การตกลงสัญญากับ มิลาน ยังไม่เรียบร้อยและเราก็อยากที่จะพูดถึงมันต่อเมื่อทุกอย่างเสร็จสิ้นลงแล้ว เรากำลังคุยกันอยู่ การเจรจายังคงดำเนินต่อไป แต่เท่าที่เรารู้ มันยังไม่ได้ข้อสรุป แต่ผมคิดว่ามันน่าจะตกลงกันได้ภายใน 2 สัปดาห์นี้ ใช่ มันน่าจะเป็นเวลา 2 สัปดาห์” โนวัล กล่าว

สำหรับ ปาเกต้า ยิง 17 ประตูจาก 88 นัดกับ ฟลาเมงโก้ นับตั้งแต่ได้ประเดิมสนามในปี 2016 ขณะที่ได้ลงเล่นนัดแรกับ บราซิล ในเกมอุ่นเครื่องกับ สหรัฐฯ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

เว็บฟุตบอล ไฮไลท์บอล ข่าวบอล ราคาบอล ::   https://www.fifa55bigmatch.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 14 ต.ค. 2561 01:10:11 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook