โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แอต.มาดริดสนคว้าเชสเสริมทัพช่วงปีใหม่

แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวสนคว้า เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี ในเดือนมกราคมนี้ หลังแข้งสเปนกำลังจะหมดสัญญากับ “สิงห์บลูส์” และไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควรในซีซั่นนี้

“ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะเดินหน้าคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก๋า “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ถึงแม้นักเตะเพิ่งออกมาบอกว่าต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปก็ตาม จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

แอต.มาดริด เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ฟาเบรกาส ในเดือนมกราคมนี้ เพื่อดึงอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า กลับมาเล่นในสเปนอีกครั้ง โดยปัจจุบันดาวเตะวัย 31 ปี เหลือสัญญากับ เชลซี จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เท่านั้น และ “สิงห์บลูส์” ก็น่าจะตัดสินใจขายเขาออกไปเพื่อถอนทุนคืน หลังจากที่จ่ายไป 33 ล้านยูโร (1,320 ล้านบาท) ตอนดึงตัวมาร่วมทัพในปี 2014

ฟาเบรกาส ยืนยันว่าเขาสามารถที่จะเป็นตัวหลักให้กับหนึ่งในสุดยอดสโมสรของยุโรปได้ และถึงแม้ต้องการที่จะค้าแข้งกับ เชลซี ต่อไป แต่ก็จากการที่ทั้ง รอสส์ บาร์คลีย์ และ มาเตโอ โควาซิช เป็นตัวเลือกก่อนเขา รวมถึง เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” มองเจ้าตัวเป็นเพียงตัวสำรองของ จอร์จินโญ่ ทำให้ดาวเตะชาวสเปนอาจจะตัดสินใจย้ายทีม

นอกจาก แอต.มาดริด แล้ว เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี ก็เป็นอีกสโมสรที่แสดงความสนใจ ฟาเบรกาส ด้วยเช่นกัน เนื่องจากเขามีประสบการณ์มากมายจากการลงเล่นไปแล้วถึง 110 นัดกับทีมชาติสเปน และยิง 15 ประตู รวมถึงต้องการได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

เว็บฟุตบอล ไฮไลท์บอล ข่าวบอล ราคาบอล ::   https://www.fifa55bigmatch.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 14 ต.ค. 2561 01:11:57 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook