โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ทางการ!โมนาโกตั้งอองรีกุมบังเหียนแทนชาร์ดิม

ทางการ!โมนาโกตั้งอองรีกุมบังเหียนแทนชาร์ดิม

ทางการ!โมนาโกตั้งอองรีกุมบังเหียนแทนชาร์ดิม

โมนาโก ตั้ง เธียร์รี่ อองรี อดีตหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่แล้ว หลังเพิ่งปลด เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม ไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

     อาแอส โมนาโก สโมสรชั้นนำในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศแต่งตั้งให้ เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดกองหน้าของ อาร์เซน่อล เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังจรดปากกาเซ็นสัญญาคุมทัพเป็นเวลา 3 ปี โดยมี ชูเอา การ์ลอส วาลาโด้ ตราลเยา โค้ชทีมยู-23 ของเบนฟิก้า กับ ปาทริค ควาเม่ อัมปาดู โค้ชประจำอะคาเดมี่ของอาร์เซน่อล เป็นผู้ช่วย

    โมนาโก เพิ่งปลด เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม วัย 44 ปี ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา หลังพาทีมทำผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ โดยเก็บชัยชนะในลีกได้แค่เกมเดียว จาก 9 นัด มี 6 แต้ม จมอยู่ในโซนตกชั้นที่อันดับ 18 

    ทั้งนี้ อองรี วัย 41 ปี เริ่มต้นอาชีพนักเตะกับ โมนาโก เมื่อปี 1994 และอยู่กับทีมยาวถึงปี 1999 ก่อนย้ายไป ยูเวนตุส และ อาร์เซน่อล จากนั้นได้ผันตัวมาทำหน้าที่โค้ช และได้เป็นผู้ช่วยกุนซือทีมชาติเบลเยียม โดยทำหน้าที่ครั้งสุดท้าย ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่ทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โพสต์โดย : pao pao เมื่อ 14 ต.ค. 2561 02:37:55 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook