โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เกือบเป็นผีแล้ว ! สื่อเผยทำไม ‘จ่ามู’ ชวดสตาร์ งูใหญ่

สื่อเมืองผู้ดีได้เปิดเผยสาเหตุที่ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ของ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องชวดได้ตัว​ อิวาน เปริซิช ปีกโครเอเชียของ ​อินเตอร์ มิลาน มาร่วม​ทีมเมื่อปี 2017

สตาร์วัย 29 ปี เป็นนักเตะที่กุนซือชาวโปรตุกีสโปรดปรานเป็นอย่างมากและต้องการดึงตัวมาร่วมทีมตั้งแต่ปีก่อน เพื่อเสริมแนวรุกช่วยสนับสนุนการพังประตูของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ของทีม

Evening Standard รายงานว่าสาเหตุที่ทำให้ มูรินโญ อดได้ตัว เปริซิช เนื่องจากทางทีมงูใหญ่ต้องการเงินค่าตัวราว ๆ 48 ล้านปอนด์ แต่ทางบอร์ดของ ปีศาจแดง ได้ยื่นข้อเสนอไปแล้วเบื้องต้น 45 ล้านปอนด์ก่อนหน้านี้

เอ็ด วู้ดเวิร์ด ฝ่ายบริหารของทีมไม่ต้องการที่จะเพิ่มเงินอีก 3 ล้านปอนด์ตามที่ทาง อินเตอร์ เรียกมาทำให้ปีกโครแอตต้องอดย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมือตลาดช่วงมกราคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด ได้หันไปคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ อาร์เซนอล มาแทนด้วยค่าตัวถูกกว่าในราคา 30 ล้านปอนด์ พร้อมประเคนค่าเหนื่อยสูงสุดในทีมให้กองหน้าชาวชิลีรายนี้อีกด้วย

หลังจากนั้นไม่นาน เปริซิช ก็ไปโชว์ฟอร์มในฟุตบอลโลกและพา โครเอเชีย เข้าชิงชนะเลิศเป็นหนแรกแม้จะแพ้ให้แก่ฝรั่งเศสก็ตาม

คาดกันว่าเรื่องนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ มูรินโญ ไม่พอใจ วู้ดเวิร์ด เป็นอย่างมากที่ไม่แสดงออกถึงการหนุนหลังผู้จัดการทีมด้วยการเพิ่มเงินอีก 3 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวปีกงูใหญ่ มาร่วมทีมให้ได้เมื่อมีโอกาส และยังมีเรื่องที่ไม่อาจคว้าตัวกองหลังมาเสริมทีมได้เลยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ราบรื่นนักนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา


เว็บฟุตบอล ไฮไลท์บอล ข่าวบอล ราคาบอล ::   https://www.fifa55kickoff.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 14 ต.ค. 2561 03:10:35 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook