โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

บิ๊กนาโปลีเผยถกเจนัวเรื่องคว้าเปียเท็ค

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส หัวเรือใหญ่ นาโปลี เผยคุยกับ เจนัว เรื่องการคว้า คริสตอฟ เปียเท็ค ดาวยิงตัวเก่ง ร่วมทัพ หลังแข้งโปแลนด์โชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นนี้ แต่ยืนยันจะไม่ขอทุ่มเงินแข่งกับสโมสรอื่นแน่นอน

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามีการพูดคุยกับ เจนัว เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้า คริสตอฟ เปียเท็ค หัวหอกตัวเก่ง มาร่วมทีม แต่ก็ไม่อยากที่จะเข้าไปมีส่วนร่วมกับสงครามการแย่งชิงตัวนักเตะ

เปียเท็ค ได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ทั้ง บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เชลซี หลังจากที่โชว์ฟอร์มสุดยอดซัดไปแล้วถึง 13 ประตูในฤดูกาลนี้

แข้งทีมชาติโปแลนด์ วัย 23 ปี ที่เพิ่งย้ายมาจาก คราโคเวีย สโมสรในบ้านเกิด เมื่อเดือนมิถุนายน กลายเป็นนักเตะคนแรกนับตั้งแต่ กาเบรียล บาติสตูต้า ในซีซั่น 1994-95 ที่ยิงประตูได้ตลอด 7 เกมแรกของฤดูกาลในศึกเซเรีย อา ซึ่งเขาซัดแล้ว 9 ลูกในลีก

ล่าสุด เด ลอเรนติส เผยว่า นาโปลี สนใจที่จะคว้าตัว เปียเท็ค แต่ก็คงจะไม่ทุ่มเงินแข่งกับสโมสรอื่นๆ ที่อยากได้นักเตะไปร่วมทัพด้วยเช่นกัน

    “ผมได้คุยกับ เอ็นริโก้ เปรโซซี่ ประธานสโมสร เจนัว และเอเยนต์ของเขา เรายังต้องมีการพบกัน แต่ผมจะปล่อยให้โค้ชของเรา คาร์โล อันเชลอตติ ที่มีสัญญา 3 ปีซึ่งเราอยากให้เป็น 6 ปี ทำงานอย่างสงบ และผมก็ไม่อยากที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการทุ่มเงินแย่งตัว เราจะต้องพิจารณาว่าเขาสามารถทำผลงานกับเราได้ดีเหมือนที่ทำกับ เจนัว หรือไม่” เด ลอเรนติส กล่าว

เปียเท็ค ยิงประตูได้ในเกมเนชั่นส์ ลีก ที่ โปแลนด์ แพ้ต่อ โปรตุเกส 2-3 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่ ซบิกนิว โบเนียค ประธานสมาคมฟุตบอลโปแลนด์ กระตุ้นนักเตะอย่าเพิ่งย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นและให้อยู่กับ เจนัว ต่อไปอีก 2 ปี

เว็บฟุตบอล ไฮไลท์บอล ข่าวบอล ราคาบอล ::   https://www.fifa55bigmatch.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 17 ต.ค. 2561 02:22:53 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook