โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เยอรมันคิดถึงไหม!เปิดสถิติน่าทึ่ง เมซุต โอซิล

เยอรมันคิดถึงไหม!เปิดสถิติน่าทึ่ง เมซุต โอซิล

เยอรมันคิดถึงไหม!เปิดสถิติน่าทึ่ง เมซุต โอซิล

เปิดสถิติ เมซุต โอซิล มาเป็นอันดับ 1 ในเรื่องสร้างสรรค์โอกาสของ 5 ลีกดังยุโรป หลังทำไปเกิน 1 พันครั้งแล้ว ตั้งแต่เล่นให้ ชาลเก้, แวร์เดอร์ เบรเมน, เรอัล มาดริด จนมาถึง อาร์เซน่อล ในเวลานี้

    ทีมชาติเยอรมัน เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์ที่ไม่น่าจดจำด้วยการแพ้ไปถึง 6 นัดจากการลงเล่นทุกรายการภายในปีปฏิทินเดียวกันเป็นครั้งแรก หลังจากที่บุกไปแพ้ ฝรั่งเศส 1-2 ที่สนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 1 เมื่อวันอังคารที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    เชื่อว่า แฟนบอล "อินทรีเหล็ก" รายหลายคงคิดถึง เมซุต โอซิล กองกลาง อาร์เซน่อล หลังจากที่เจ้าตัวประกาศเลิกรับใช้ชาติ ภายหลังกลายเป็นแพะรับบาปจากกรณีที่ เยอรมัน มีอันต้องตกรอบแรก ฟุตบอลโลก 2018 ทั้งๆ ที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์เก่าแท้ๆ และให้เหตุผลว่าเป็นเหยื่อของการเหยียดเชื้อชาติ และการขาดความเคารพในวงการลูกหนังเมืองเบียร์

    โอซิล เป็นนักเตะที่สร้างสรรค์โอกาสให้เพื่อนร่วมทีมมากสุดใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรป (อังกฤษ, สเปน, เยอรมัน, อิตาลี และ ฝรั่งเศส) นับตั้งแต่ที่เริ่มมีการบันทึกสถิติเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2006 

    นอกจากนั้น โอซิล ยังทำสถิติเป็นนักเตะใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่แอสซิสต์ให้เพื่อนทำประตูได้ถึง 50 ครั้งได้ไวสุด หลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อปี 2013 อีกด้วย

    โอซิล สร้างสรรค์โอกาสไปแล้ว 1,033 ครั้งในช่วงที่เล่นให้ ชาลเก้ 04, แวร์เดอร์ เบรเมน, เรอัล มาดริด และ อาร์เซน่อล ขณะที่ ดมิทรี ปาเยต กองกลาง โอลิมปิก มาร์กเซย เป็นอีกแค่รายเดียวที่ทำได้ถึงตัวเลข 4 หลักที่ 1,016 ครั้ง

    5 อันดับนักเตะที่สร้างโอกาสมากสุดใน 5 ลีกใหญ่ยุโรปตั้งแต่ปี 2006

เว็บเดิมพันออนไลน์ ที่ดีที่สุด  http://www.vegus18.com

Line ID : @okvegus

โพสต์โดย : pao pao เมื่อ 18 ต.ค. 2561 02:45:53 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook