โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

หมดเวลา! พิพากษาสาเหตุที่ เลิฟ ควรลา เยอรมนี

หมดเวลา! พิพากษาสาเหตุที่ เลิฟ ควรลา เยอรมนี

หมดเวลา! พิพากษาสาเหตุที่ เลิฟ ควรลา เยอรมนี

การแพ้ ฮอลแลนด์ 0-3 ตามด้วยการปราชัยต่อ ฝรั่งเศส 1-2 มันไม่ใช่ผลงานที่น่าผิดหวังอะไรถ้าคุณเป็นทีมระดับกลางๆ แต่สำหรับ เยอรมนี ทีมที่มีดีกรีแชมป์โลก 4 สมัยแล้วนั้น นี่ถือเป็นผลงานที่น่าผิดหวังสุดๆ

    นอกจากจะเป็นการแพ้ 2 นัดติดต่อกันแล้วนั้น นี่ยังทำให้ เยอรมนี แพ้ในปีนี้เป็นเกมที่ 6 ด้วย ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกที่พวกเขาต้องพบกับความพ่ายแพ้เยอะขนาดนี้ในปีปฏิทินเดียวกัน จนทำให้เกิดการตั้งคำถามแล้วว่า โยอาคิม เลิฟ ควรจะได้อยู่ในตำแหน่งต่อไปหรือไม่ และนี่คือสาเหตุที่แสดงให้เห็นว่ามันอาจจะถึงเวลาแล้วที่ เลิฟ ควรจะหันหลังให้กับทีมชาติ

    - หมดมุกในการวางแผน
    หลังจากที่เคยได้รับการยกย่องในด้านการวางแท็คติกอย่างมาก แต่ตอนนี้มันดูเหมือนว่า เลิฟ จะไม่สามารถหาแผนอันน่าตื่นตาตื่นใจให้ทีมได้อีกแล้ว ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดคือไม่ว่าเขาจะแก้เกมด้วยวิธีไหน แต่มันก็ไม่ได้ผลเลย

 

หมดเวลา! พิพากษาสาเหตุที่ เลิฟ ควรลา เยอรมนี

 

    สิ่งที่เป็นหลักฐานที่สื่อถึงเรื่องนั้นได้เป็นอย่างดีคือการที่ เยอรมนี เก็บคลีนชีทได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นตลอดปีนี้ ได้แก่เกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่เสมอกับ ฝรั่งเศส 0-0 เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา นอกจากนี้ ในปีนี้มันก็ยังไม่มีเกมไหนเลยที่ "อินทรีเหล็ก" ทำได้ถึงหลัก 3 ประตูขึ้นไปต่อนัด ส่วนเกมสุดท้ายที่พวกเขายิงได้เกิน 2 ประตู คือเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก นัดที่ชนะยอดทีมอย่าง เอ่อ อาเซอร์ไบจาน 5-1 เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีก่อน

    ปฏิเสธไม่ได้ว่าส่วนหนึ่งที่ทำให้ทีมมีผลงานที่เลวร้ายเป็นเพราะ เลิฟ ไม่สามารถแก้ไขสถานการณ์ได้เลย และสำหรับยอดทีมอย่าง เยอรมนี แล้วนั้น เรื่องอย่างนี้ก็ไม่ควรเกิดขึ้นบ่อยถึงขนาดนี้

    - รักษาสปิริตภายในทีมเอาไว้ไม่ได้
    "ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน" เคยเป็นปรัชญาที่เป็นจุดเด่นของ เยอรมนี ในทุกยุคทุกสมัยจนได้รับคำชมอย่างมาก และมันก็ช่วยให้พวกเขาทำผลงานที่ยอดเยี่ยมมาได้หลายต่อหลายครั้ง ขนาดตอนปี 2002 ที่หลายคนไม่ได้ตั้งความคาดหวังเอาไว้มากนัก พวกเขาก็ยังไปถึงรอบชิงชนะเลิศเลย ซึ่งส่วนหนึ่งมันเป็นเพราะทีมมีสปิริตที่ยอดเยี่ยม

 

หมดเวลา! พิพากษาสาเหตุที่ เลิฟ ควรลา เยอรมนี

 

    อย่างไรก็ตาม พักหลังมานี้มันดูเหมือนว่าทีมสปิริตของ เยอรมนี จะหายไปในระดับหนึ่ง ซึ่งนั่นก็ส่งผลไปยังทีมเวิร์กในการเล่นด้วย

    - ปลุกใจลูกทีมไม่ได้
    หลายคนบอกว่าส่วนหนึ่งที่ทำให้ เยอรมนี ชุดนี้ฟอร์มตกลงแบบน่าใจหายคือการที่นักเตะหลายคนหมดไฟแล้ว ภายหลังจากที่พวกเขาประสบความสำเร็จครั้งใหญ่ด้วยการได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 มาเชยชม

 

หมดเวลา! พิพากษาสาเหตุที่ เลิฟ ควรลา เยอรมนี

 

    อย่างไรก็ตาม ถ้าว่ากันตามตรงแล้ว การปลุกใจลูกทีมมันก็คืองานหนึ่งของคนเป็นกุนซืออยู่แล้ว ยิ่งไปกว่านั้น ที่จริงแล้วการจุดไฟให้ขุนพลเลือดเบียร์ชุดนี้อีกครั้งมันก็ไม่น่าใช่เรื่องยากอะไรเลย เพราะนักเตะกำลังหลักจากชุดแชมป์โลกเมื่อ 4 ปีก่อน ที่ยังอยู่ในทีมชุดปัจจุบันด้วยอย่าง โธมัส มุลเลอร์, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ หรือ โทนี่ โครส นั้น อายุยังไม่ถึงเลข 3 ด้วยซ้ำ

    ดังนั้นถ้าพิจารณาแบบโดยรวมแล้ว นี่ถือเป็นความผิดของ เลิฟ ที่ไม่สามารถปลุกเร้าลูกทีมให้ฮึดสู้เหมือนช่วงไล่ล่าความสำเร็จได้ และเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่าเขาอาจจะไม่สามารถเป็นกุนซือของทีมได้อีกต่อไปแล้ว

เว็บเดิมพันออนไลน์ ที่ดีที่สุด  http://www.vegus18.com

Line ID : @okvegus

โพสต์โดย : pao pao เมื่อ 18 ต.ค. 2561 02:47:14 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook