โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

มาเน่ผ่าตัดแล้วลุ้นฟิตทันดวลฮัดเดอร์สฟิลด์

มาเน่ผ่าตัดแล้วลุ้นฟิตทันดวลฮัดเดอร์สฟิลด์

มาเน่ผ่าตัดแล้วลุ้นฟิตทันดวลฮัดเดอร์สฟิลด์

ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล เข้ารับการผ่าตัดอาการกระดูกร้าวเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้สโมสรต้องลุ้นอย่างหนักในช่วงพักฟื้นร่างกายเขาจะฟิตทันช่วย "หงส์แดง" ในแมตช์เยือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ วันเสาร์นี้หรือไม่

               ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์เมื่อวันพุธที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกความเร็วสูง ได้เข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บกระดูกนิ้วโป้งมือซ้ายร้าวที่ได้รับจากการเดินทางไปรับใช้ทีมชาติเซเนกัล เรียบร้อยแล้ว

               ดาวเตะตัวจี๊ดต้องพบกับความยากลำบากในการรับใช้ชาติบ้านเกิดเมื่อได้รับบาดเจ็บบริเวณดังกล่าวขณะลงฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม ส่งผลให้เขาอดช่วยบ้านเกิดในเกม แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ นัดเจอกับ ซูดาน วันอังคารที่ 16 ตุลาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ทันที

                สำหรับตอนนี้มีความเป็นไปได้ว่า มาเน่ อาจจะไม่ต้องใช้เวลาในการพักฟื้นร่างกายนานนัก และต้องลุ้นว่าจะได้ลงสนามช่วยทีมในแมตช์เยือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ วันเสาร์ที่ 20 ต.ค.นี้ หรือไม่ "ลิเวอร์พูล ฟุตบอล คลับ ขอยืนยันว่า ซาดิโอ มาเน่ ได้เข้าสู่กระบวนการรักษาอาการบาดเจ็บที่มือแล้วขณะที่ทำหน้าที่ให้กับเซเนกัล"


เว็บเดิมพันออนไลน์ ที่ดีที่สุด  http://www.vegus18.com

Line ID : @okvegus

โพสต์โดย : pao pao เมื่อ 18 ต.ค. 2561 02:48:44 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook