โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

คนละทิศละทาง ! บาร์ซา เสียงแตกเรื่องดึงแข้ง ผีแดง ร่วมทีม

มีความคิดเห็นไปกันคนละทิศละทางซะแล้วสำหรับ​ บาร์เซโลนา กรณีการดึงตัว ปอล ป็อกบา นักเตะซูเปอร์สตาร์ของแมน​ เชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปยังถิ่น คัมป์นู ลาลีก้า สเปน

โดยในฝั่งที่ต้องการให้เซ็นสัญญากับสตาร์ค่าตัวแพงรายนี้ไล่ไปตั้งแต่กลุ่มนักเตะ ฝรั่งเศส ในทีมอย่าง ซามูเอล อุมติตี้ และ อุสมาน เดมเบเล ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ ป็อกบา รวมทั้งนักเตะที่มีอิทธิพลในทีมอย่าง ลิโอเนล เมสซี และ เคราร์ด ปิเก้ ซึ่งต่างก็คิดว่ากองกลางวัย 25 ปีจะสร้างประโยชน์ให้แดนกลางของทีมได้อย่างมหาศาล

แม้แต่ทางนายใหญ่ของทีมอย่าง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ก็ยังเป็นแฟนของแข้งรายนี้และภาวนาให้มีการคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้ในอนาคต

สวนทางกับทางทีมแมวมองของ บาร์ซา ที่ไม่เห็นด้วยที่จะดึง ป็อกบา มาร่วมทีมเนื่องจากพวกเขาเชื่อว่าตัวนักเตะไม่เหมาะกับสไตล์ ติกี้-ตาก้า ซึ่งไม่ต้องการให้ผู้เล่นทำอะไรที่เสี่ยงเกินไปขณะที่มีบอลและต้องการคนที่มีเซ้นส์ที่ยอดเยี่ยมในการเคลื่อนที่หาตำแหน่งเพื่อเล่นให้เข้ากับระบบของทีม

อย่างไรก็ตามก็ยังมีคำถามอยู่ว่าทางทีมเจ้าบญทุ่มจะสามารถจัดการดีลนี้ได้สำเร็จหรือไม่ แม้นักเตะในห้องแต่งตัวส่วนใหญ่จะเห็นว่า ด้วยสภาพร่างกายและเทคนิคเฉพาะตัวของ ปอล ป็อกบา จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของสโมสรก็ตาม

เว็บฟุตบอล ไฮไลท์บอล ข่าวบอล :   https://www.fifa55kickoff.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 20 ต.ค. 2561 03:23:34 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook