โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

โครงการล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ภายใต้ King Power Thai Power

รายการเช้านี้ที่หมอชิตร่วมกับกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ในโครงการล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ภายใต้ King Power Thai Power พลังคนไทย วันนี้คุณสวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา จะพาไปทำความรู้จักกับ เยาวชนมากฝีมือของทีมสานฝันทั้ง 25 คน  ที่ตระเวนแข่งฟุตบอลทั่วประเทศ เพื่อพัฒนาฝีมือและสานต่อความฝันของพวกเขาในการเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ 

อัสโร อาแซ นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนมัธยมสุไหงปาดี เป็นหนึ่งเยาวชนที่มีฝัน ที่จะเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต  แต่ก้าวแรกของทุกจุดหมายปลายทางก็คือ การตามหาโอกาสที่มีอยู่จำกัดในสามจังหวัดชายแดนใต้ เพื่อนๆ ของอัสโรก็เช่นกัน แม้จะเรียนคนละโรงเรียน แต่สิ่งที่เหมือนกันก็คือความฝันที่จะได้เล่นฟุตบอลในลีกระดับประเทศ

เพราะฝันของน้องๆ ไม่ได้ถูกมองข้าม กระทรวงศึกษาธิการเลือกเด็กทั้ง 25 คน ที่มีความสามารถโดดเด่นด้านกีฬา   แต่ขาดแคลนโอกาสและทุนทรัพย์เข้าร่วมทีมสานฝัน ผลักดันสู่เป้าหมายซึ่งก็คือการเป็นนักเตะมืออาชีพ

อุปกรณ์ที่มีคุณภาพเป็นส่วนหนึ่งในการสานฝัน ผลักดันน้องๆ สู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ นั่นคือ นักฟุตบอลมืออาชีพ และที่สำคัญพวกเขาเชื่อว่า “กีฬา” จะเป็นสิ่งที่ช่วยคืนสันติสุขให้กับบ้านเกิด

ฟุตบอลคือกีฬาแห่งจิตวิญญาณของเยาวชนสามจังหวัดชายแดนใต้ และนี่คือสิ่งที่โครงการสานฝัน และผู้ใหญ่ใจดีมอบให้กับอนาคตของชาติในวันนี้


จาก http://mediastudio.co.th/2018/10/01/332259/

โพสต์โดย : arkaru arkaru เมื่อ 20 ต.ค. 2561 12:53:06 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook