โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แมนยูเล็งคว้ามิเลนโควิช ไขน็อตแนวรับ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเล็งคว้า นิโคล่า มิเลนโควิช กองหลังตัวเก่ง ฟิออเรนติน่า แต่ก็ต้องแย่งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ยูเวนตุส ที่อยากได้สตาร์เซอร์เบียมาร่วมทัพด้วยเช่นกัน

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะคว้าตัว นิโคล่า มิเลนโควิช ปราการหลังตัวเก่ง “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้ง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี, “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล และ “เจ้าม้าลาย” ยูเวนตุส ต่างแสดงความสนใจดาวเตะวัย 21 ปี ที่สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งแบ็กขวาและเซ็นเตอร์ฮาล์ฟมาเสริมทัพ หลังแข้งดาวรุ่งทำผลงานน่าประทับใจในฤดูกาลนี้

ทั้งแบ็กขวาและเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคือตำแหน่งที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าคือปัญหาของต้นสังกัดในตอนนี้ แต่ดาวเตะเซอร์เบีย เจ้าของส่วนสูง 195 เซ็นเติเมตรก็น่าจะเหมาะกับการยืนเป็นปราการหลังตัวกลางมากกว่าริมเส้น

สำหรับกองหลังเซอร์เบียคนล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นคือ เนมานย่า วิดิช และพวกเขาก็หวังว่า มิเลนโควิช จะสามารถเข้ามาทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งเหมือนกับดาวเตะรุ่นพี่

เว็บฟุตบอล ไฮไลท์บอล ข่าวบอล ราคาบอล ตารางบอลวันนี้ :   https://www.fifa55bigmatch.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 22 ต.ค. 2561 03:56:13 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook