โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เอฟเวอร์ตัน VS คริสตัล พาเลซ – ต่อเอฟเวอร์ตัน

พรีเมียร์ลีก — เวลาเริ่มแข่ง:10/21/2018 22:00 วันอาทิตย์

ทรรศนะก่อนเกม

เอฟเวอร์ตัน  VS คริสตัล พาเลซ

 

วิเคราะห์ วิจารณ์เกม : 

 

เอฟเวอร์ตัน [ENG PR-11] ขุมกำลังมีบาดเจ็บต่อเนื่องอยู่สามรายด้วยกัน กับผลงานที่ผ่านมายังดูทรงๆ แต่รายการลีกคัพก็ตกรอบไปแล้วเรียบร้อย ที่แพ้ดวลจุดโทษกับเซาท์แธมป์ตัน รายการอื่นไม่มีแล้ว มามุ่งเน้นรายการในลีกอย่างเดียวเกมล่าสุดบุกไปชนะเลสเตอร์ ซิตี้มาได้ เรียกความมั่นใจได้เป็นอย่างเดียว อันดับตารางคะแนนอยู่กลางๆตาราง เกมนี้เป็นการตัดแต้มกันเอง เพราะว่าเจอกับอันดับตารางคะแนนอยู่ใกล้กัน แข่งน้อยกว่าทีมอื่นเหมือนกัน กับผลงานในบ้านอย่างเดียว ก็ยังต้องลุ้นกันอยู่ มีชนะมาได้แค่สองเกมเท่านั้น ได้เสมออีก1 และก็แพ้ไปสองเกม

 

คริสตัล พาเลซ [ENG PR-14] ขุมกำลังมีบาดเจ็บสามรายเหมือนกัน แต่ผลงานไม่ค่อยดี สองเกมหลังแพ้อย่างเดียว ที่เป็นทั้เกมเหย้าและเยือน อันดับตารางคะแนนอยู่ห่างโซนตกชั้นเยอะอยู่ กับผลงานนอกบ้านก่อนหน้านี้ 5เกมมีชนะมากว่าแพ้ ถือว่านอกบ้านยังคาดหวังแต้มได้มากกว่า มีชนะสาม และแพ้ไปสองเกม

 

6เกมก่อนหน้านี้ที่เอฟเวอร์ตัน เจอกับคริสตัล พาเลซได้ชนะมาสองเกม ออกเสมอกับไปอีก 4เกม ฝั่งคริสตัล พาเลซยังไม่เคยเอาชนะมาได้เลย เกมนี้โอกาสเก็บสามแต้มน่าจะอยู่ฝั่งเจ้าบ้านแม้ว่าที่ผ่านมา เอฟเวอร์ตันยังเหมือนว่าจะยังไม่แน่ไม่นอน แต่ว่าสถิติเจอกัน เอฟเวอร์ตันยังไม่เคยพลาด กับเรทบังคับชนะมองว่า หลังๆเอฟเวอร์ตันเริ่มมั่นใจ ทีมเยือนแพ้มาสองเกมติด มองแล้วเอฟเวอร์ตันน่าจะบดเอาชนะได้

 

อัตราต่อรอง :         เอฟเวอร์ตัน ต่อ0.5

ทีเด็ด ฟันธง :         เอฟเวอร์ตัน


เว็บฟุตบอล ทรรศนะบอล ข่าวบอล :  
https://www.fifa55kickoff.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 22 ต.ค. 2561 04:40:32 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook