โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

บ่อนเปิดราคากุนซือใหม่มาดริด-มูรินโญ่ติดโผ

บ่อนเปิดราคากุนซือใหม่มาดริด-มูรินโญ่ติดโผ

บ่อนเปิดราคากุนซือใหม่มาดริด-มูรินโญ่ติดโผ

ร้านพูลเปิดราคากุนซือใหม่ เรอัล มาดริด หลัง จูเลน โลเปเตกี ใกล้ชะตาขาดเต็มที ยก อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นเต็ง 1 ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ติดโผร่วมลุ้นด้วย

    จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังจากพา "ราชันชุดขาว" พลิกล็อกแพ้ เลบานเต้ 1-2 คารัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำให้ปราชัยไปถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ  

    ขณะที่เว็บไซต์ ฟุตบอล เอสปาญ่า ได้จัดทำแบบสำรวจว่าแฟนบอล เรอัล มาดริด อยากได้ใครเข้ามาเป็นกุนซือระหว่าง อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี หรือให้ โลเปเตกี ทำงานต่อไป โดยผลออกมาว่าเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ได้ไป 73 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่นายใหญ่คนปัจจุบันได้แค่ 27 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

    ด้าน แพดดี้ เพาเวอร์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของไอร์แลนด์ ก็ยกให้ คอนเต้ เป็นเต็ง 1 ที่จะเข้ามาคุม "ราชันชุดขาว" เช่นกัน โดยมีอัตราต่อรองอยู่ที่ 6/4 (แทง 4 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)

    ส่วนเต็งสองคือ อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยกุมบังเหียนในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว มาแล้วรั้งเต็ง 4 

    อัตราต่อรองกุนซือคนใหม่ของ เรอัล มาดริด

เว็บเดิมพันออนไลน์ ที่ดีที่สุด  http://www.vegus18.com

Line ID : @okvegus

โพสต์โดย : pao pao เมื่อ 22 ต.ค. 2561 06:19:12 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook