โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เจอร์ราร์ดไม่ปลื้มฟอร์มทีม แต่ยังดีใจที่ได้ 3 แต้ม

เจอร์ราร์ดไม่ปลื้มฟอร์มทีม แต่ยังดีใจที่ได้ 3 แต้ม


เจอร์ราร์ด นายใหญ่ทีมเรนเจอร์ส ไม่ปลื้มกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในแมตช์ทุบ แฮมิลตัน 4-1 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แต่ยอมรับยังยิ้มได้เนื่องจากการที่ทีมเก็บ 3 คะแนนถือเป็นเรื่องสำคัญมากๆ

               สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมไฟแรงของ เรนเจอร์ส ยอมรับแมตช์ชนะ แฮมิลตัน 4-1 ในเกมสกอตติช พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา ฟอร์มการเล่นของลูกทีมไม่ดีเลย แต่ยังพอใจเพราะอย่างน้อยๆ ก็สามารถเก็บ 3 คะแนนสำคัญได้

               แมตช์นี้มีดราม่าครั้งสำคัญในช่วง 10 นาทีสุดท้ายขณะที่ทั้งสองฝ่ายเสมอกัน 1-1 เมื่อ เรนเจอร์ส ได้ 3 ประตูสำคัญ 6 นาทีก่อนหมดเวลาทำให้ “เดอะ ไลท์บลูส์” คว้า 3 คะแนนได้สำเร็จ และทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะในแมตช์เยือนเกมลีกได้ครั้งแรกในรอบ 8 เดือนเลยทีเดียว

              เจอร์ราร์ด เปิดใจว่าตอนที่โดนตีเสมอในนาทีที่ 80 ลูกทีมของตนเกิดอาการหวาดหวั่นว่าอาจจะไม่ได้อะไรเลยในการเยือนถิ่นโฮป สเตเดี้ยม “ในเรื่องของฟอร์มการเล่น เราเล่นไม่ดีเลยในวันนี้ เราไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ แต่ผมก็พอใจที่เราได้ 3 คะแนน รวมทั้งผลการแข่งขันแบบนี้ เพราะมีการพูดกันตลอดก่อนเกมเกี่ยวกับสถิติการเล่นเกมเยือนของเรา และเรายังไม่ชนะใครเลยมา 8 เดือนแล้ว”

              “การคว้า 3 คะแนนเต็มเป็นสิ่งสำคัญมากๆ สำหรับผม แต่ผมไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นของเราในเกมนี้ ผมคิดว่าเราเกิดอาการหวาดหวั่นตอนที่พวกเขาตีเสมอ ซึ่งตามหลักแล้วเราควรจะใส่เต็มที่อย่างที่เราต้องทำเพราะเรามีสกอร์นำ 1-0 เราเล่นแบบขาดความมุงมั่น ผมรู้สึกอึดอัดมากๆ ตอนที่อยู่ข้างสนาม”
 
              “ผมรู้สึกมาตลอดว่าพวกเขามีโอกาสเพียงแค่ครั้งเดียวหรือได้จังหวะตัดสินเกมเพียงครั้งเดียวก็อาจสร้างความเสียใจให้กับเรา แต่ประตูของพวกเขามันทำให้เรารู้สึกหวาดกลัว แต่ก็จุดประกายไฟให้เราตื่นตัวด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าสกอร์ 4-1 เป็นอะไรที่น่าพอใจสำหรับเรา” ตำนานกัปตันทีมลิเวอร์พูล ระบุ


แหล่งที่มา siamsport

แทงบอล https://casa982.com




โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 22 ต.ค. 2561 11:35:28 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook