โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ฮือฮา!เรอัลมาดริดเล็งฉกอิบราฮิโมวิชเสริมคม

ฮือฮา!เรอัลมาดริดเล็งฉกอิบราฮิโมวิชเสริมคม

ฮือฮา!เรอัลมาดริดเล็งฉกอิบราฮิโมวิชเสริมคม

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หวังแก้ไขปัญหาปืนฝืดในระยะสั้น โดยล่าสุดมีข่าวกำลังเล็งกระชากตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกดาวดัง ลอส แองเจลีส แกแล็กซี่ มาร่วมก๊วน

               เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ลอส แองเจลีส แกแล็กซี่ สโมสรดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก กาเดน่า โกเป สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

              ยอดหัวหอกชาวสวีดิชวัย 37 กะรัต ระเบิดฟอร์มสุดยอดในลีกมะกันได้ทันที หลังย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนมีนาคม โดยกระทุ้งไปทั้งสิ้น 22 ประตู จากการลงเล่น 27 นัด และล่าสุด กาเดน่า โกเป รายงานข่าวชวนเซอร์ไพรส์ว่า เวลานี้ อิบราฮิโมวิช ได้กลายเป็นแข้งเป้าหมายของ "ราชันชุดขาว" เนื่องจากยอดทีมแห่งกรุงมาดริดกำลังมองหาแนวทางแก้ไขปัญหาแนวรุกในระยะสั้น

              ทั้งนี้ เรอัล มาดริด มีปัญหาเรื่องทำประตูอย่างชัดเจนในฤดูกาลนี้ หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงเลือดฝอยทอง เลือกเก็บข้าวของย้ายไป ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยที่เมื่อเร็วๆ นี้พวกเขาเพิ่งสร้างสถิติทำประตูไม่ได้ (รวมทุกรายการ) นานถึง 481 นาที ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่ของสโมสรเลยทีเดียว 


เว็บเดิมพันออนไลน์ ที่ดีที่สุด  http://www.vegus18.com

Line ID : @okvegus

โพสต์โดย : pao pao เมื่อ 23 ต.ค. 2561 06:29:53 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook