โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เด็ก14ซัดประตูดาร์บี้แมตช์



---------------------------------------------------------------------------------------------------
ตอนอายุ 14 ปี แต่ละคนทำอะไรกันอยู่บ้างครับ
    เด็กคนนี้อายุ 14 ปี 9 เดือน 27 วัน แต่ทำประตูได้ในฟุตบอลลีกอาชีพ แถมยังเป็นเกมคู่ใหญ่ดาร์บี้แมตช์ของกรุงอะซุนซิโอน ประเทศปารากวัย

    เฟร์นานโด โอเวลาร์ ได้ชื่อว่าเป็นวันเดอร์คิดคนใหม่ของวงการลูกหนังปารากวัย ตามกฎหมายแล้วด้วยอายุเพียงเท่านี้ยังไม่สามารถทำใบขับขี่ ลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง หรือกระทั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้

    แต่โอเวลาร์สามารถลงเล่นฟุตบอลอาชีพได้ แถมต้นสังกัดของเขาก็ไม่ธรรมดาเสียด้วยนั่นคือ เซร์โร่ ปอร์เตนโญ่ ยักษ์ใหญ่แห่งปารากวัย

    เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเซร์โร่ฯ ลงทำศึกดาร์บี้แมตช์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศพบกับ โอลิมเปีย

    เกมใหญ่ระดับนี้ ขนาดนักฟุตบอลรุ่นเดอะหลายคนยังแข้งขาสั่น แต่ไม่ใช่กับไอ้หนูโอเวลาร์ ที่เพิ่งได้ประเดิมสนามในลีกสูงสุดให้เซร์โร่ ปอร์เตนโญ่ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมนี้

    เพียงแค่ 16 นาทีเท่านั้น โอเวลาร์ก็วิ่งทะลุไปเอาบอลก่อนจะชิพข้ามตัว อัลเฟรโด้ อากีลาร์ นายทวารโอลิมเปียเจ้าถิ่นเข้าไป ทำให้แฟนบอลทีมเยือนระเบิดอารมณ์อย่างบ้าคลั่ง

    ประตูนี้ยังทำให้โอเวลาร์กลายเป็นเจ้าของสถิตินักฟุตบอลอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูได้ในเกมลีกสูงสุดของปารากวัยทันที ทำลายสถิติเดิม 17 ปี 1 เดือน 28 วันของ เซร์คิโอ ดิอาซ กองหน้ารุ่นพี่ของทีมที่ทำเอาไว้เมื่อ 3 ปีก่อน

    เกมนี้จบลงด้วยการเสมอกัน 2-2 พร้อมใบแดงอีกฝั่งละหนึ่งใบสมกับที่เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีอันดุเดือด แต่แน่นอนไฮไลต์ของวันไม่มีใครเด่นไปกว่าเจ้าหนู เฟร์นานโด โอเวลาร์ คนนี้ไปได้

    14 ปี 9 เดือน 27 วันครับ ย้ำกันอีกที ลองจินตนาการดูว่าเด็กอายุแค่นี้พังประตูได้ในศึกเอลกลาซิโก้ เกมแดงเดือด ดาร์บี้แมตช์เมืองมิลาน หรือบิ๊กแมตช์เมืองทอง-บุรีรัมย์ ก็ได้ แล้วจะยิ่งไม่อยากเชื่อ

นักเดิมพันห้ามพลาด..!!! การันตีฝากถอนอย่างไวบริการ24ชม.
ฝากได้ง่าย-ถอนให้อย่างไว....แน่นอน ✌ 
เดิมพัน ผ่านมือถือได้ทุกที ทุกเวลานะคะ 
☎ 092-3200882 IDLine: bestwin1688

โพสต์โดย : Fin99.net Fin99.net เมื่อ 5 พ.ย. 2561 23:25:29 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook