โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ป๊อกบาดาวเตะประจำทีมปีศาจแดงได้จับมือกับอาดิดาสสร้าง รองเท้าฟุตบอล ของตนเอง

ดาวเตะประจำทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว Pogba Collection 4 เป็นการร่วมมือกันระหว่างอาดิดาสและป๊อกบา ซึ่งสะท้อนถึงความเป็นตัวตนอันโดดเด่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ในสนาม ด้วย รองเท้าฟุตบอล Predator 18+ ที่ยกเครื่องออกแบบใหม่ทั้งหมดตามแบบฉบับของป๊อกบา


สำหรับการออกแบบ Predator 18+ Pogba Collection 4 ทางอาดิดาสได้ดำเนินการออกแบบร่วมกับป็อกบาอย่างใกล้ชิด จนได้ออกมาเป็นสีดำสลับเขียวมะกอกทั้งแบบสเตเดี้ยม และสตรีท โดยในแบบสเตเดี้ยมนั้นได้มีการตกแต่งพื้นรองเท้าด้วยสีทอง และลายเส้น 3 แถบ อันเป็นเอกลักษณ์ของอาดิดาสด้วยสีแดงสลับทองเพื่อเพิ่มความโดดเด่นสะดุดตา ขณะที่แบบสตรีทนั้นจะมีการปรับสีของลายเส้น 3 แถบเป็นสีดำ ซึ่งแมตช์กับสีสันของรองเท้าได้อย่างลงตัวไร้ที่ติ ให้ความโดดเด่นและสวยงามไม่ดูเป็น รองเท้าสตั๊ดราคาถูก

Predator 18+ Pogba Collection 4 อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีที่คิดค้นมาเพื่อเสริมประสิทธิภาพในการใช้งานตามแบบฉบับของ รองเท้าฟุตบอล รุ่นพรีเดเตอร์อย่างเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะเป็น PURECUT LACELESS ตัวรองเท้าที่ปราศจากเชือกผูกรองเท้า เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการควบคุมลูกฟุตบอลได้ในระดับสูงสุด และ FORGED KNIT บริเวณกลางเท้าเพื่อประคอง และให้ความรู้สึกมั่นคง รวมถึงแผ่นรองพื้น BOOST ที่ช่วยคืนพลังให้ในทุกย่างก้าว นอกจากเทคโนโลยีที่กล่าวมาแล้ว รองเท้าแบบสเตเดี้ยมยังมีการใช้วัสดุ Primeknit ในการทำชิ้นส่วน SOCKFIT COLLAR หรือชิ้นส่วนหุ้มข้อเท้าที่มอบทั้งความกระชับ และความสบายขณะสวมใส่ ยังมีการเสริมพื้นผิวด้วย CONTROLSKIN เพื่อช่วยให้ลูกบอลยึดเกาะกับผิวรองเท้าได้ดีขึ้น และที่สำคัญก็คือ การวางโครงสร้างของตัวรองเท้าแบบ ANATOMICAL UPPER ที่ยึดตามแบบรูปเท้าของผู้สวมใส่ทุกจุด เพื่อให้เกิดความกระชับพอดีตั้งแต่ส้นเท้าจนถึงปลายเท้าเลยทีเดียว จะให้ความแตกต่างไปจาก รองเท้าฟุตบอล nike ที่ใช้วัสดุอีกแบบหนึ่ง

โพสต์โดย : Noksanam Noksanam เมื่อ 6 พ.ย. 2561 14:05:49 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook