โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

คล็อปป์ยันลอฟเรน-มาติปจะได้โอกาสเล่นแน่

คล็อปป์ยันลอฟเรน-มาติปจะได้โอกาสเล่นแน่

คล็อปป์ยันลอฟเรน-มาติปจะได้โอกาสเล่นแน่

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยัน เดยัน ลอฟเรน และ โจเอล มาติป 2 กองหลัง จะได้รับโอกาสลงเล่นแน่นอน หลังทั้งคู่ตกเป็นตัวสำรองในซีซั่นนี้ ชี้ลูกทีมทีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม ถึงแม้ไม่ได้โชว์ฝีเท้าบ่อยนักก็ตาม

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เดยัน ลอฟเรน และ โจเอล มาติป 2 ปราการหลังของทีม จะได้รับโอกาสให้โชว์ฝีเท้าของตัวเองอย่างแน่นอน หลังทั้งคู่ตกเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ 

    เนื่องจาก โจ โกเมซ จับคู่กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟได้อย่างลงตัว ทำให้ ลอฟเรน กับ มาติป ต้องถูกจำกัดโอกาส โดยได้ลงสนามเพียงแค่ 4 และ 6 นัดเท่านั้นตามลำดับ

    อย่างไรก็ดี ทั้ง ลอฟเรน และ มาติป ต่างก็มีชื่อเป็น 21 นักเตะชุดเดินทางไปเยือน เซอร์เวน่า ซเวซด้า ที่เบลเกรด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้ และล่าสุด คล็อปป์ ก็ยืนยันว่า ทั้งคู่ได้แสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่ยอดเยี่ยม และจะได้รับโอกาสของตัวเองแน่นอน

    "มันเป็นเรื่องดี เดยัน มีปีที่หนักมาก เขาไปเล่นฟุตบอลโลกหลังจากมีฤดูกาลที่ดีมากๆ กับเรา หลังจากฟุตบอลโลกแล้วเขากลับมาพร้อมอาการบาดเจ็บและไม่ได้ซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น เขาจำเป็นต้องซ้อม หลังจากนั้นเขาก็พัฒนาขึ้น เขาทำได้ดีมาก เดยัน ได้ลงเล่นและจะได้เล่นอีก"

 

    "สิ่งที่ยากกว่าคือ โจเอล เขาอยู่ในสภาพที่ดีมากๆ เขามีปีที่แล้วที่ยากลำบากเช่นกัน เขากลับมาและฝึกซ้อมในช่วงปรี-ซีซั่น นั่นคือสถานการณ์ มันไม่ได้เป็นแบบนี้ไปตลอด มันมีช่วงจังหวะอยู่เสมอ คุณต้องฉวยโอกาสและทำอะไรแบบนั้น พวกนักเตะแสดงการตอบสนองที่ดี แต่ผมก็คิดแบบนั้นอยู่แล้ว" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

http://www.vegus18.com

Line ID : @okvegus

โพสต์โดย : pao pao เมื่อ 6 พ.ย. 2561 14:34:48 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook