โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ไรท์แนะหงส์ไม่ต้องแทน"คูตี้ มี ชากิรี่ อยู่ทั้งคน

เอียน ไรท์ ตำนานดาวยิงของ อาร์เซน่อล แนะ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลคงไม่เดือดร้อนหาตัวตายตัวแทน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้เสียเวลาเพราะมี เซอร์ดาน ชากิรี่ ทดแทนได้อยู่แล้ว ถ้าย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาเพลย์เมคเกอร์พ่อมดย้ายไป บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์ทำให้มีข่าวว่า คล็อปป์ เฮดโค้ชชาวเยอรมันพยายามตามล่า นาบิล เฟคีร์ เข้ามาชดเชยแต่สุดท้ายนักเตะตรวจร่างกายไม่ผ่านนำไปสู่การล้มโต๊ะเจรจา
อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" ยอมจ่าย 13 ล้านปอนด์กระชาก ชากิรี่ จาก "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ และดูเหมือนปีกมะข้ามข้อเดียวทำผลงานน่าประทับใจจนได้เสียงชื่นชมอย่างไม่ขาดปากจาก ไรท์ ตำนานเดอะกันเนอร์ส

"หากคุณเป็น เซอร์ดาน ชากิรี่ ล่ะ คุณน่าจะดีใจนะที่ยอดทีม ลิเวอร์พูล มาหาคุณทันทีตอนที่ สโต๊ค ซิตี้ กระเด็นตกชั้น คุณไม่สามารถปฎิเสธทีมอย่าง ลิเวอร์พูล แม้คุณต้องรอคอยโอกาสเมื่อไหร่จะมาถึงเหมือนเช่นกรณีที่เกิดขึ้นกับ ฟาบินโญ่ ซึ่งบางครั้งมันต้องใช้เวลาพอสมควร ผมคิดว่า ชากิรี่ สามารถทดแทนการเล่นของ คูตินโญ่ ได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นเขายังมีมิติในด้านการที่เขาสามารถวิ่งกดดันฝั่งตรงข้ามรวมถึงการผ่าบอลและการพังประตู"อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษชื่นชมผ่านสถานีโทรทัศน์ บีทีสปอร์ต

https://www.gclubsbobetth.com

โพสต์โดย : hippee hippee เมื่อ 6 พ.ย. 2561 14:54:41 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook