โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

โลกิ...โชกึ๋งถึงสุดยอดกุนซือส่ง มาคิทาร์ยาน ลงตัวจริง

"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลมีการเปลี่ยนแผนการเล่นโดนเปลี่ยนแปลงบางตำแหน่ง 11 ผู้เล่นตัวจริงบางคนเพื่อรับมือ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลโดยให้เฮนริค มาคิทาร์ยานจอมทัพทีมชาติอาร์เมเนียลงเล่นเป็นตัวจริง

การเสมอกับลิเวอร์พูล 1-1 ทำให้แฟนบอลส่วนใหญ่รู้สึกตื่นเต้น พวกเขาดูสู้กับทีมเยือนได้อย่างเท่าเทียม ขณะที่นักเตะหลายคนก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม มันถือเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจอย่างยิ่งที่อูไน เอเมรี่ ให้ มาคิทาร์ยาน ลงเล่นเป็นตัวจริง แม้จะมองได้ว่าหนึ่งในเหตุผลหลักของการตัดสินใจครั้งนี้คือ"ประสบการณ์"

ในเกมเร็วแบบการเจอลิเวอร์พูล การมีคนที่พิสูจน์ตัวเองมาแล้วว่าเปี่ยมประสบการณ์และคิดเร็วทำเร็วจะมีประโยชน์อย่างมาก แถมเรายังรู้อีกว่ามาคิทาร์ยานทำได้ดีกว่าที่เขาเคยเล่นได้
ช่วงแรก เขาอาจยังดูไม่ค่อยดีนักแต่พอเล่นไปซักพักเครื่องก็ค่อยๆร้อนขึ้น เขากลายมาเป็นตัวอันตรายที่ขึ้นไปกดดันสูงใส่แนวรับของลิเวอร์พูลและแย่งบอลได้ในหลายครั้ง มันอาจไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของเขาแต่เรามั่นใจได้เลยว่าเขาถูกใช้ในตำแหน่งที่ดีกว่าเดิมและเอเมรี่ก็ชาญฉลาดอย่างมากที่เลือกให้เขาลงเป็นตัวจริง

นั่นสมเหตุสมผลเมื่อดูจากคู่แข่ง ความต้องการประสบการณ์ รวมถึงความเชื่อมั่นว่ามาคิทาร์ยานจะทำได้ดีกว่าที่เขาเคยทำได้ ไม่เพียงแต่ผลงานส่วนตัวของเขาเท่านั้น ทว่ามันยังเป็นการส่งสัญญาณเตือนไปถึงอเล็กซ์ อิโวบี้อีกด้วย
มันเป็นการบ่งบอกออิโวบี้ว่าต้องเร่งผลงานของตัวเองขึ้นมาเมื่อได้โอกาสลงสนามเพราะมีหนึ่งในจอมแอสซิสต์คอยเสียบตำแหน่งของเขาอยู่ ผู้จัดการทีมทำได้อย่างสุดยอดกับการใช้การแข่งขันภายในทีมของตัวเอง หลังอิโวบี้โชว์ผลงานไม่ออกในเกมกับคริสตัล พาเลซ เขาก็ถูกแทนที่ด้วยมาคิทาร์ยาน

เขารู้ตัวดีว่าเขาต้องทำผลงานให้ดีขึ้นเมื่อเขาถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองแทน จากนั้นเขาก็ทำได้ 
ในเวลาเดียวกัน มาคิทาร์ยานก็เจอหนทางที่เขาจะปรับตัวได้ดีขึ้นกับเกม นั่นหมายความว่าทุกคนวินหมด มาคิทาร์ยาน วิน อิโวบี้ ก็วิน ส่วนอาร์เซน่อลได้ผลเสมอ

ตอนนี้"เดอะ กันเนอร์ส"ได้มาคิทาร์ยานคืนฟอร์มกลับมา แถมยังได้อิโวบี้ที่มีความมั่นใจและทุกอย่างก็ดูดีไปหมด
มันอาจไม่ใช่เรื่องง่ายแต่นี่แสดงให้เห็นว่าเอเมรี่สุดยอดและเขาจะพาสโมสรเดินไปในทิศทางที่เหมาะสม

ทีมงาน Gclubsbobetth ขอขอบคุณ บทความของ จอช ซิปปี้ 

โพสต์โดย : hippee hippee เมื่อ 6 พ.ย. 2561 15:41:51 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook