โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

2ทีมยักษ์ใหญ่เปิดศึกแย่งเวนเกอร์ตัดหน้ามิลาน




สื่อเมืองน้ำหอมกระพือข่าว เอซี มิลาน อาจพลาดดึง อาร์แซน เวนเกอร์ ไปกุมบังเหียน หลังมีอีก 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ที่หวังฉกตัวตัดหน้า

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เดินหน้าติดต่อกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนดังชาวฝรั่งเศส เพื่อดึงมาทำงานในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ตัดหน้า เอซี มิลาน ที่ต้องการตัวเช่นกัน ตามรายงานจาก ปารีส ยูไนเต็ด สื่อฝรั่งเศส เมื่อวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

"ราชันชุดขาว" กำลังสรรหาเทรนเนอร์คนใหม่ หลังปลด จูเลน โลเปเตกี ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากนำทีมบุกพ่าย บาร์เซโลน่า ไปอย่างขาดลอน 1-5 ในศึก เอล กลาซิโก้ และให้ ซานติอาโก โซลารี่ ทำหน้าที่กุนซือชั่วคราว

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อชื่อดังในเมืองน้ำหอม เพิ่งรายงานว่า เวนเกอร์ ใกล้ที่จะได้เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ เอซี มิลาน หลังเจ้าของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ได้เริ่มเจรจากับกุนซือวัย 69 ปี ไปเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน และตอนนี้การเจรจาก็คืบหน้ามากขึ้นเยอะแล้ว

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์อาจพลิกผัน หลังมีรายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังเร่งเดินหน้าคุยกับ เวนเกอร์ เช่นกัน นอกจากนั้น ยังมีข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ก็สนดึงไปทำหน้าที่ผู้จัดการทั่วไปอีกด้วย



แหล่งที่มา Facebook : Inferno69Club

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ : https://casa982.com/

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 6 พ.ย. 2561 23:01:02 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook