โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ตำนานสโต๊คไม่ไว้หน้า จวก ฟาน ไดค์ อลิสซอน ซื้อมาแพงแต่รั่ว

ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานสโต๊คโยนความผิดทั้งหมดไปที่ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์ฮาล์ฟราคาแพง และ อลิสซอน เบ็คเกอร์ นายทวารนต้องรับผิดเต็มๆเป็นต้นเหตุทำให้ ลิเวอร์พูล พ่ายพลิกความคาดหมายต่อ เร้ดสตาร์ เบลเกรด ไปแบบหมดรูปถึง 0-2 โดยจุดเปลี่ยนของเกมอย่างแท้จริงเกิดขึ้นในนาที 22 มาร์โค มาริน โยนลูกเตะมุมไปยังจุดนัดพบเข้าหัว มิลาน พาฟคอฟ โหม่งตุงตาข่าย ซี่ง โอเว่น ตำหนิ ฟาน ไดค์ ป้องกันลูกกลางอากาศผิดพลาดอย่างไม่น่าให้อภัยปล่อยให้คู่แข่งโขกเน้นๆ

"ผมเห็นความผิดพลาดของ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ถึง 2 ครั้งซ้อนๆในนัดนี้ มันเป็นอะไรที่น่าเศร้าใจเพราะมันส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ มันเป็นระบบมาร์คโซน คุณจำเป็นต้องป้องกันได้ดีกว่านี้โดยเฉพาะบริเวณจุดโทษแต่ลูกโหม่งของ พาฟคอฟ สอดแทรกระหว่าง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และ เวอร์จิล ฟาน ไดค์"อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษวิเคราะห์ผ่านสถานีโทรทัศน์ชื่อดังแห่งแดนผู้ดี บีที สปอร์ต

"แต่ผมคิดว่า ฟาน ไดค์ สมควรตำหนิมากที่สุดเพราะมันเป็นหน้าที่ที่เขาต้องป้องกันลูกกลางอากาศได้เพราะมี สเตอร์ริจด์ ช่วยเบียดด้วย"

นอกจากนั้น โอเว่น ตำหนิการป้องกันของ อลิสซอน ไม่สมราคานายทวารค่าตัวแพงหลังปล่อยให้ลูกยิง 25 หลาของ ฟาฟคอฟ ตอกย้ำชัย ผมคิดว่าผู้รักษาประตูอย่าง อลิสซอน เห็นลูกยิงดังกล่าว ดังนั้นคุณก็คงจะบอกเหมือนกันว่า เขาควรจะป้องกันได้ดีกว่านี้" 



โพสต์โดย : hippee hippee เมื่อ 7 พ.ย. 2561 11:00:14 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook