โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

‘หลุยส์ ฟาล กัล ยังคุมทีมดีกว่า มูรินโญ่ อีก’

‘หลุยส์ ฟาล กัล ยังคุมทีมดีกว่า มูรินโญ่ อีก’




มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เยอะกับการทำหน้าที่ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่บัญชาทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ไม่ดีเท่าที่ควรจะเป็น ถ้าวัดกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ล่าสุด อาร์โนลด์ มูห์เรน ในฐานะนักเตะเก่าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดปากว่า ‘ปีศาจแดง’ ในยุค หลุยส์ ฟาน กัล เหมือนจะเวิร์คกว่ายุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ จากหลายๆ ด้าน โดยระบุว่า…

‘ที่ อังกฤษ พวกเขาเริ่มค้นหาโค้ชที่ดีกว่าในทันทีทันใด แต่สุดท้าย ผมคิดว่า ฟาน กัล ทำมันได้ดีกว่าสิ่งที่ มูรินโญ่ กำลังทำอยู่ตอนนี้ จริงอยู่ที่ มูรินโญ่ คว้าแชมป์ อีเอฟแอล คัพ แต่นั่นไม่ได้มีความหมายอะไรเท่าไหร่ แม้ว่มันจะดูยื่งใหญ่ แต่มันก็ไม่ได้ยิ่งใหญ่ไปกว่า เอฟเอ คัพ”

‘สำหรับสโมสรแบบแมนฯ ยูไนเต็ด มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรเลยในการเอาชนะทีมอย่าง อาแจ็กซ์ และคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก นั่นไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจอะไร จริงไหมล่ะ ? พวกเขาอยากได้แชมป์ ยูโรปา ลีก มันไม่ใช่แชมเปี้ยนส์ ลีก มันก็แค่นั้น แชมป์ที่ได้มามันไม่ได้น่าประทับใจเลยจากสไตล์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็น’

‘ไม่มีใครห้ามการเล่นแบบนั้น สไตล์การเล่นตั้งรับเหมือนมีรถบัสขวางสนาม แต่มันไม่ได้มีเสน่ห์ให้อยากดูเลย ผมเคยเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมรู้ว่าพวกเขาอยากเล่นให้มันให้สนุก เป็นฟุตบอลที่มีเสน่ห์ มันไม่ใช่ปัญหาเลยถ้าคุณแพ้ แต่อย่างน้อยคุณต้องแพ้อย่างมีสไตล์ มีหลายคนที่ไม่ชอบแบบว่าตอนที่คุณแพ้ และ มูรินโญ่ ตำหนินักเตะ, กรรมการ, แฟนบอล เขาโทษคนอื่นเสมอ’


แทงบอลอออนไลน์ได้ที่ https://casa982.com

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 7 พ.ย. 2561 11:01:09 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook