โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

รองเท้าฟุตบอล ที่น้ำหนักเบาและช่วยเพิ่มความเร็วได้มากที่สุดที่คริสเตียโนเลือก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นผู้เล่นฝีเท้าจัดที่มีความเร็วในสนามเพิ่มขึ้นถึงขีดสุด อีกทั้งยังช่วยปฏิวัติเกมการเล่นฟุตบอลในสนามอีกด้วย เร็วได้มากที่สุด โดยไนกี้ เมอร์คิวเรียล เวเปอร์ ซุเปอร์ฟลาย เป็นรองเท้าที่คริสเตียโน่เลือกมาสวมใส่ เพราะเป็น รองเท้าฟุตบอล ที่น้ำหนักเบาและช่วยเพิ่มความเร็วได้มากที่สุดนั่นเอง

ส่วนหน้าผ้ารองเท้ารุ่นนี้ใช้ผิวหน้าเทจินและเส้นใยฟลายไวร์เพื่อช่วยโอบอุ้มเท้าให้มั่นคง มีความกระชับ และมอบความรู้สึกที่ดีในการสัมผัสบอล ขณะเดียวกันมีแผ่นรองรับแรงกระแทกขนาดบางและโครงสร้างพื้นรองเท้าแบบคาร์บอนไฟเบอร์ที่ช่วยให้รองเท้ามีน้ำหนักเบาและพื้นรองเท้าที่ผลิตจากแผ่นคาร์บอน 7 ชั้น เพื่อช่วยให้รองเท้ามีความยืดหยุ่นและทนทาน ทุกองค์ประกอบของรองเท้ารุ่นนี้ช่วยให้นักฟุตบอลสามารถเร่งความเร็วในการเข้าหาบอลได้เร็วขึ้น แต่ถ้าเป็น รองเท้าฟุตบอลราคาถูก จะไม่มีประสิทธิภาพได้ขนาดนี้

สำหรับเมอร์คิวเรียล เวเปอร์ ซุเปอร์ฟลายได้แสดงถึงความมุ่งมั่นของไนกี้ที่จะผลิตรองเท้าฟุตบอลน้ำหนักเบา ซึ่งคุณสมบัติใหม่ๆของรองเท้ารุ่นนี้ทำให้ไนกี้ต้องแยกรองเท้ารุ่นนี้ออกมาเป็นรองเท้าตระกูลเมอร์คิวเรียล ซุเปอร์ฟลาย ที่มีน้ำหนักเบาและช่วยเพิ่มความเร็วได้มากที่สุด 


ไนกี้ได้ใช้เทคโนโลยีไนกี้ฟลายไวร์ที่มีน้ำหนักเบามาใช้กับรองเท้ารุ่นนี้ และยังใช้ปุ่มสตั๊ดแบบที่เคยใช้กับ รองเท้าฟุตบอล nike เมอร์คิวเรียล เวเปอร์ เอสแอล มาเพิ่มการยึดเกาะในสนามอีกด้วย

โพสต์โดย : Noksanam Noksanam เมื่อ 8 พ.ย. 2561 15:03:31 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook