โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

รองเท้าสตั๊ด ที่มีปุ่มสตั๊ดช่วยเพิ่มความเร็วให้กับนักเตะในช่วงก้าวเท้าเปลี่ยนทิศทาง

ไนกี้ เมอร์คิวเรียล เวเปอร์ ซุเปอร์ฟลาย 3

ไนกี้ เมอร์คิวเรียล เวเปอร์ ซุเปอร์ฟลาย 3 เป็น รองเท้าสตั๊ด ที่ไนกี้ต้องการเพิ่มศักยภาพให้กับนักเตะในการสร้างสรรค์เกม โดยเพิ่มการยึดเกาะใต้นิ้วเท้าเพื่อป้องกันปัญหาการลื่นไถล และมีปุ่มสตั๊ดแบบ 3 ใบมีดช่วยเพิ่มความเร็วให้กับนักเตะในช่วงก้าวเท้าเปลี่ยนทิศทาง ส่วนหน้ารองเท้าได้รับการปรับปรุงด้วยโครงสร้างคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมมีสีสันที่สดใสบริเวณด้านหลังเท้าที่สืบทอดการดีไซน์มาจากไนกี้ เมอร์คิวเรียล เวเปอร์ ซุเปอร์ฟลาย 2 อีลีท

แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะพัฒนารองเท้ารุ่นใหม่ออกมาให้ตอบสนองการใช้งานของนักเตะ ทั้งหมดนี้ไนกี้ต้องเก็บรวบรวมข้อมูลและผลิต รองเท้าฟุตบอล ให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ ให้มีคุณภาพกว่า รองเท้าสตั๊ดราคาถูก ทั่วๆไป


แรงบันดาลใจการฆ่าเหยื่อด้วยความเร็วของเสือชีตาห์สู่การพัฒนาเป็น รองเท้าฟุตบอล nike คู่นี้


ไนกี้ เมอร์คิวเรียล เวเปอร์ ซุเปอร์ฟลาย 2

ไนกี้ เมอร์คิวเรียล เวเปอร์ ซุเปอร์ฟลาย 2 เน้นการพัฒนาความเร็วและการยึดเกาะ เป็น รองเท้าฟุตบอล ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสือชีตาห์และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งเมอร์คิวเรียล เวเปอร์ ซุเปอร์ฟลาย 2 มีการใช้เทคโนโลยีไนกี้เซนส์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสำหรับความเร็วโดยเฉพาะ พร้อมกับมีปุ่มสตั๊ดสามารถยืดและหดได้ตามแรงกดและสภาพพื้นผิวสนาม ซึ่งมันจะช่วยให้นักเตะรักษาความเร็วและทรงตัวได้ในทุกสถานการณ์ เนื่องจากการออกตัวและเปลี่ยนทิศทางในการวิ่งเป็นส่วนสำคัญที่มีผลต่อชัยชนะ

ในฟุตบอลโลกปี 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ไนกี้ เมอร์คิวเรียล เวเปอร์ ซุเปอร์ฟลาย 2 มีรุ่นพิเศษอีกหนึ่งรุ่น ที่เปลี่ยนมาใช้พื้นรองเท้าแบบคาร์บอนไฟเบอร์ และมีการใช้สีม่วงและส้มสด เพื่อสร้างการมองเห็นเด่นชัดในยามที่นักเตะอยู่ในสนาม และสามารถนำไปสู่ชัยชนะ

โพสต์โดย : Noksanam Noksanam เมื่อ 8 พ.ย. 2561 15:11:12 น. อ่าน 128 ตอบ 0

facebook