โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

จะเอาให้ได้!เอฟเอยื่นอุทธรณ์หวังแบนมูรินโญ่

เอฟเอ หวังที่จะเล่นงาน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ ล่าสุดยื่นอุทธรณ์แล้วหลังคณะกรรมการอิสระไม่เอาผิด “เฮียมู”

 สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เดินหน้าอุทธรณ์เพื่อคัดค้านคำตัดสินของคณะกรรมการอิสระที่ไม่เอาผิด โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับกรณีที่ “เฮียมู” สบถคำหยาบคายหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ “ปีศาจแดง” เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พลิกชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา เว็บบอล

มูรินโญ่ ถูก เอฟเอ ตั้งข้อหาจากการกระทำดังกล่าว แต่ด้วยการที่ อดีตนายใหญ่ เชลซี ปฏิเสธข้อกล่าวหา ทำให้ เอฟเอ ต้องส่งเรื่องให้คณะกรรมการอิสระพิจารณา และหลังจากนั้นคณะกรรมการอิสระมีคำตัดสินว่า มูรินโญ่ ไม่ผิด เพราะไม่มีหลักฐานใดๆ ที่ชี้ว่า กุนซือชาวโปรตุกีสวัย 55 ปี ใช้วาจาหยาบคาย อย่างไรก็ตาม เอฟเอ ไม่เห็นด้วย และล่าสุดพวกเขาได้ยื่นเรื่องอุทธรณ์อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่้อวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน

                 “หลังจากที่มีการพิจารณาเหตุผลของคณะกรรมการอิสระที่มีต่อคดีของ โชเซ่ มูรินโญ่ อย่างถี่ถ้วนแล้ว เราจึงขอยืนยันที่จะอุทธรณ์” แถลงการณ์จากโฆษกของ เอฟเอ ระบุ

ไฮไลท์บอล  :    https://www.fifa55bigmatch.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 8 พ.ย. 2561 18:44:24 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook