โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

มีพาสชั่นให้!โลซาโน่เผยชอบแมนยูตั้งแต่เด็ก



เออร์วิ่ง โลซาโน่ ปีกคนสำคัญของ พีเอสวี ระบุเอง ชื่นชอบ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็กตัวเล็กๆ พร้อมเผย แฮปปี้ที่สื่ออังกฤษมักจะชื่นชมตนหลายครั้ง

เออร์วิ่ง โลซาโน่ ปีกคนเก่งของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรแกร่งแห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เปิดเผยว่าตนชื่นชอบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ยังเป็นเด็กแล้ว

หลังย้ายมาจาก ปาชูก้า ทีมในลีกเม็กซิโก เมื่อปี 2017 แล้วนั้น โลซาโน่ ก็ทำผลงานได้สุดยอดกับ พีเอสวี โดยเขาทำประตูให้ทีมไปแล้วถึง 30 ลูก จากการลงเล่น 52 นัดในทุกรายการ แถมเจ้าตัวยังโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกับทีมชาติเม็กซิโกในศึก ฟุตบอลโลก 2018 ด้วย

จากผลงานดังกล่าว ทำให้มีข่าวว่าหลายทีมยักษ์ใหญ่ในทวีปยุโรปให้ความสนใจในตัว โลซาโน่ โดยในอังกฤษทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุดคือ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

โลซาโน่ ให้สัมภาษณ์กับรายการของ ทอล์คสปอร์ต สื่อในเมืองผู้ดี ถึงเรื่องทีมที่เขาเชียร์ในวัยเด็กว่า "ผมชอบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากๆ ส่วนทีมโปรดของผมในสเปนคือ บาร์เซโลน่า"

แข้งวัย 23 ปี เสริมว่ารู้สึกดีใจที่สื่ออังกฤษมักจะชื่นชมฝีเท้าของเขาบ่อยๆ ในช่วงที่ผ่านมา "มันเป็นเรื่องดีนะที่หนังสือพิมพ์ของอังกฤษพูดถึงเรื่องดีๆ เกี่ยวกับตัวผม มันเป็นเรื่องที่วิเศษมาก ส่วนตัวแล้วผมต้องขอขอบคุณสำหรับคำชื่นชมที่มอบให้ผม"



แหล่งที่มา Facebook : Inferno69Club

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ : https://casa982.com/

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 9 พ.ย. 2561 00:05:17 น. อ่าน 128 ตอบ 0

facebook