โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ซอร์คชี้ไร้ประโยชน์ดอร์ทฯถูกยกเป็นต่อบาเยิร์น

ซอร์คชี้ไร้ประโยชน์ดอร์ทฯถูกยกเป็นต่อบาเยิร์น

เว็บ แทง บอล 

มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลั่นไม่ประโยชน์ที่ “เสือเหลือง” ถูกยกให้เป็นต่อในการฟาดแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค วันเสาร์นี้ พร้อมเร้านักเตะต้องเล่นให้ดีกว่าเกมยุโรปเมื่อคืนวันอังคาร

บอลเดี่ยว  มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อว่า ทีมของเขาไม่ได้รับประโยชน์อะไรทั้งนั้น สำหรับการที่ถูกยกให้เป็นต่อในการเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดบิ๊กแมตช์ วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้

“เสือเหลือง” มีโอกาสทำคะแนนทิ้งห่าง “เสือใต้” เป็น 7 แต้ม หากเก็บชัยชนะในเกมวันเสาร์นี้ได้ ขณะเดียวกันเมื่อเร็วๆ นี้ อูลี่ เฮอเนส ประธาน บาเยิร์น ก็ออกมายกให้ ดอร์ทมุนด์ มีภาษีดีกว่าที่จะคว้าชัย แต่ดูเหมือนว่า ซอร์ค ไม่ได้หลงกลกับสงครามจิตวิทยาของ เฮอเนส

               “มันไม่เกี่ยวกันเลย” ซอร์ค กล่าว “ทุกอย่างจะถูกตัดสินกันในสนาม และไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรเลยด้วยว่าใครเป็นต่อ คุณไม่ได้ประตูเพิ่มเป็นพิเศษจากเรื่องแบบนี้” 

                 ดอร์ทมุนด์ เพิ่งออกไปแพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่ง ซอร์ค ก็ปลุกเร้านักเตะในทีมว่า จำเป็นต้องเล่นให้ดีขึ้นในเกมวันเสาร์นี้ “เราทุกคนรู้ดีว่า เราจำเป็นต้องโชว์ฟอร์มให้ดีกว่าเกมเมื่อวันอังคาร “


ดูบอลสดออนไลน์  ข่าวฟุตบอล >> https://www.fifa55kickoff.com/

โพสต์โดย : EdenHazard EdenHazard เมื่อ 9 พ.ย. 2561 14:27:09 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook