โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สื่อมะกันเผยเฮนรี่พร้อมขายลิเวอร์พูล

นิวยอร์ค โพสต์ สื่อของสหรัฐอเมริกา ตีข่าว จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ บิ๊กบอส ลิเวอร์พูล พร้อมขายทีมแล้ว โดยว่ากันว่าเขาแอบดำเนินขั้นตอนแบบลับๆ แล้วอีกต่างหาก ส่วนราคาที่เจ้าตัวอยากได้คือ 2 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

บอลเดี่ยว จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะขายทีม ถ้าหากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ ตามรายงานของ นิวยอร์ค โพสต์ สื่อชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา

เฮนรี่ เข้ามาเทคโอเวอร์ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2010 ในนามของ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป ด้วยการใช้เงินไป 447 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 14,751 ล้านบาท) ซึ่งภายใต้การบริหารทีมของเขานั้น “หงส์แดง” ได้แชมป์ไปครอง 1 รายการ ได้แก่ ลีก คัพ เมื่อฤดูกาล 2011-12 รวมถึงเคยจบซีซั่นด้วยการเป็นอันดับสองของลีก 1 ครั้ง, รองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 หน, รองแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 1 ครั้ง, รองแชมป์ เอฟเอ คัพ 1 สมัย และรองแชมป์ ลีก คัพ 1 ครั้ง

ทั้งนี้ นิวยอร์ค โพสต์ แฉว่าตอนนี้ เฮนรี่ แอบดำเนินกระบวนการขายทีมแบบลับๆ แล้วด้วย โดยเขาต้องการเงินสัก 2 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 66,000 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการขายยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์

    “เขาจะขายทีมแน่ถ้าได้ราคาที่สมน้ำสมเนื้อ” แหล่งข่าวนิรนามรายหนึ่ง ระบุ โดยก่อนหน้านี้ก็มีการเปิดเผยว่า บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ ทีมเบสบอลในสหรัฐฯของ เฮนรี่ ขาดทุนในระดับหนึ่ง ซึ่งไม่เป็นที่แน่ชัดว่าการขาย ลิเวอร์พูล มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรือไม่

ข่าวลือในครั้งนี้อาจจะทำให้ ชีค คาเล็ด บิน ซาเย็ด อัล นาห์ยาน มหาเศรษฐีของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์กลับมาติดต่อขอซื้อ ลิเวอร์พูล ก็ได้ หลังจากที่เขาเคยทำอย่างนั้นในช่วงปลายปี 2017 แต่โดนปฏิเสธไป โดย ชีค คาเล็ด เป็นลูกพี่ลูกน้องของ ชีค มานซูร์ เจ้าของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย


ไฮไลท์บอล ::     https://www.fifa55bigmatch.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 10 พ.ย. 2561 00:58:29 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook