โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

อย่าประมาท!เชซุสเชื่อแมนยูหวังบุกโค่นซิตี้

กาเบรียล เชซุส หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังถึงชัยชนะในเกมบุกมาเยือน “เรือใบสีฟ้า” วันอาทิตย์นี้ รับเป็นงานหินสำหรับทีมตนแน่นอน

 กาเบรียล เชซุส กองหน้าชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง หวังที่จะเก็บสามแต้ม สำหรับเกมที่จะบุกมาเยือนต้นสังกัดของตนในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์ วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เว็บบอลออนไลน์

ถึงแม้ “เรือใบสีฟ้า” กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงและทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่ เชซุส มองว่า เกมวันอาทิตย์นี้จะเป็นงานที่หินสุดๆ สำหรับทีมตน เพราะฤดูกาลที่แล้วก็พลาดท่าแพ้ “ปีศาจแดง” คารัง เอติฮัด สเตเดี้ยม 2-3 ทั้งที่้เป็นฝ่ายขึ้่นนำก่อน 2-0

               “ผมคิดว่า มันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาที่นี่ด้วยความหวังที่จะเก็บชัยชนะ ซึ่งก็เหมือนกับในฤดูกาลที่แล้ว มันก็ขึ้นอยู่กับวิธีการเล่นของเรา เพราะเราได้เล่นที่บ้าน และเราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้” หัวหอกทีมชาติบราซิลวัย 21 ปี ซึ่งเพิ่งทำแฮตทริกช่วย แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านยำใหญ่ ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ 6-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 7 พฤศจิกายน กล่าว


ไฮไลท์บอล ::     https://www.fifa55bigmatch.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 10 พ.ย. 2561 00:59:10 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook