โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ซาร์รี่เผยเหตุผลสั่งแบนลูกทีมยกเวท

เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่เชลซี เผยตนสั่งแบนลูกทีมเรื่องการยกน้ำหนักในช่วงฝึกซ้อม ชี้ไม่มีความจำเป็นอะไรที่ต้องยกเวท เพราะการฝึกความแข็งแกร่งมีหลากหลายวิธีอยู่แล้ว

ข่าวบอล   เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เผยเหตุผลสำคัญที่ตนตัดสินใจสั่งห้ามลูกทีมยกเวทในช่วงที่ทำการฝึกซ้อมเพราะไม่มีความจำเป็นอะไรที่ต้องทำแบบนั้น

สำหรับตอนนี้ เชลซี ยังคงทำผลงานได้อย่างสุดยอดเมื่อพวกเขายังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นจากการแข่งขันทุกรายการในฤดูกาลนี้ ที่สำคัญบรรดานักเตะ “สิงห์บลูส์” ก็อยู่ในช่วงท็อปฟอร์มโดยเฉพาะ อัลบาโร่ โมราต้า ที่กลับมาสวมบทจอมเพชฌฆาตอีกครั้งหลังซัดไปแล้ว 5 ประตูจาก 6 แมตช์หลังสุด

ขณะเดียวกันจากกรณีที่ โมราต้า ที่ไม่ได้เดินทางไปช่วยทีมในแมตช์เยือน บาเต้ โบริซอฟ ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก นั้น บรรดาสื่อได้สอบถาม ซาร์รี่ ว่าหากดาวเตะชาวสแปนิช ใช้เวลาว่างเพื่อทำการเรียกความฟิตด้วยการยกเวทนั้น เรื่องนี้ นายใหญ่ชาวมะกะโรนี ยืนยันว่าไม่มีทางทำแบบนั้นเพราะตนสั่งห้ามเอาไว้แล้ว

                 “เขา (โมราต้า) จะไม่ยกเวทแน่นอน เมื่อวานเขาเพิ่งแอโรบิคในช่วงฝึกซ้อม วันนี้เขาจะต้องฝึกซ้อมเรื่องความแข็งแกร่ง แต่เราจะไม่ใช้การยกน้ำหนักเด็ดขาด โดยปกติแล้วเราจะออกกำลังกันในโรงยิม ไม่มีใครยกเวท ผมไม่เคยเห็นนักเตะพกลูกเหล็กลงไปในสนามเลย” ซาร์รี่ ระบุ


ทรรศนะบอล ::    https://www.fifa55kickoff.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 10 พ.ย. 2561 01:55:06 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook