โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ใครกัน?นักเตะที่มูรินโญ่อยากได้ไม่ใช่อเล็กซิส

ใครกัน?นักเตะที่มูรินโญ่อยากได้ไม่ใช่อเล็กซิส

สื่อผู้ดีเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับทำพลาดที่ไปดึง อเล็กซิส ซานเชซ มาร่วมทีม และจริงๆ มีนักเตะที่เป็นเป้าหมายอยู่แล้ว แต่พลาดคว้าตัวไปอย่างน่าเสียดาย

“เดอะ ไทม์ส” สื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการได้ อิวาน เปริซิช ปีก อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ไม่ใช่ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี แต่อย่างใด ข่าวบอล

อเล็กซิส ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งเหมือนตอนที่อยู่กับ อาร์เซน่อล โดยเพิ่งทำไปเพียง 4 ประตูเท่านั้น ทำให้เริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และมีข่าวอยากย้ายไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้

“เดอะ ไทม์ส” รายงานว่า มูรินโญ่ ยอมรับทีมทำพลาดที่ไปดึง อเล็กซิส มาเข้ารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเชื่อว่า “ปีศาจแดง” ควรจะซื้อ เปริซิช มากกว่า

กุนซือชาวโปรตุกีส อยากได้ปีกทีมชาติโครเอเชีย ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2017 แล้ว แต่การย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น หลังไม่สามารถทำตามข้อเรียกร้องจาก “งูใหญ่” ที่ต้องการเงินค่าตัว 48 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,064 ล้านบาท)  แต่บอร์ด “ปีศาจแดง” พร้อมจ่ายให้แค่ 45 ล้านปอนด์  (ประมาณ 1,935 ล้านบาท) เท่านั้น


ไฮไลท์บอล ::     https://www.fifa55bigmatch.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 11 พ.ย. 2561 00:12:35 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook