โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แมกไกวร์แมดดิสันร่วมขบวนแฟนจิ้งจอกเดินสดุดี คุณวิชัย



แฟนบอลเลสเตอร์ ซิตี้มารวมตัวกันเดินขบวนมุ่งหน้าไปที่สนามคิง พาวเวอร์สเตเดี้ยมเพื่อเป็นการสดุดีให้กับคุณวิชัย ศรีวัฒนประภาเจ้าของสโมสรที่เสียชีวิต โดยนักเตะอย่างเช่นแฮร์รี่ แมกไกวร์และเจมส์ แมดดิสินมาร่วมงานด้วย

การเดินขบวนของแฟนบอลเลสเตอร์เริ่มต้นจากจตุรัสจูบิลีและมุ่งหน้าสู่สนามคิงพาวเวอร์ ก่อนที่เลสเตอร์จะลงสนามเจอกับเบิร์นลี่ย์ ซึ่งเป็นเกมเหย้านัดแรกนับตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุเฮลิค็อปเตอร์ตกที่ทำให้คุณวิชัยเสียชีวิต

แฟนบอลก็เดินทางมาร่วมงานครั้งนี้อย่างมากมาย, มีทั้งคนที่แต่งตัวสีน้ำเงินเป็นหลัก, พกป้ายและธงต่างๆไปจนถึงแต่งชุดจิ้งจอกมาทั้งตัว, เพื่อแสดงพลังในการสนับสนุนสโมสร

นอกจากแฟนเลสเตอร์แล้ว กองเชียร์ของเบิร์นลี่ย์ก็ถูกเชิญมาร่วมเดินขบวนด้วยเช่นเดียวกัน

ลูกโป่งสีน้ำเงินและขาวถูกนำมาผูกไว้รอบๆจตุรัสและมีป้ายเขียนว่า "เรามาอยู่ที่นี่เพื่อท่านประธาน เลสเตอร์รักคุณมากกว่าที่คุณรู้"

การเดินขบวนครั้งนี้จัดการโดยเคร็ก เอลเลียตที่ได้ความคิดนี้มาจากลูกสาวของเขา พวกเขาหวังกันว่าจะมีแฟนบอล 5,000 คนมาร่วมงานที่ชื่อ"เดินขบวน 5000/1" ซึ่งตั้งชื่อตามอัตราต่อรองการคว้าแชมป์ลีกของเลสเตอร์ในฤดูกาล 2015/16

นักเตะอย่างเช่นแมกไกวร์และแมดดิสันก็มาร่วมเดินขบวนกับแฟนบอลด้วย ส่วนเบน ชิลเวลล์ก็มาช่วยวางดอกไม้ไว้อาลัยคุณวิชัยที่ด้านนอกสนาม

"จะเป็นวันที่เต็มไปด้วยอารมณ์แต่อดใจรอไม่ไหวกับการได้ยินบรรยากาศ"ชิลเวลล์โพสต์ผ่านอินสตาแกรม

แดนนี่ ซิมป์สันก็เป็นอีกคนที่มาช่วยงานวางดอกไม้และเขาก็โพสต์ขอบคุณแฟนบอลกับสตาฟฟ์สโมสรที่ต่างยื่นมือมาช่วยกันคนละแรงในงานวันนี้

"ชื่นชมเท่าไหร่ก็ไม่เพียงพอสำหรับสิ่งที่สตาฟฟ์, แฟนบอล, ประชาชนและทั้งเมืองมาช่วยเหลือกันที่สนาม"ซิมป์สันโพสต์ผ่านอินสตาแกรม

"มันแสดงให้เห็นว่าเรามอบความรัก, ความเคารพและยกย่องชมเชยบอสขนาดไหน บรรยากาศในวันนี้จะเป็นอะไรที่ไม่น่าเชื่อ ลุยกันอีกครั้งเถอะพวกเรา"

เลสเตอร์ยืนยันในวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าจะมีการสร้างรูปปั้นคุณวิชัยไว้ที่ด้านนอกของสโมสรด้วย



แหล่งที่มา Facebook : Inferno69Club

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ : https://casa982.com/

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 11 พ.ย. 2561 01:49:27 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook