โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เป๊ปว่าไงสัมพันธ์มูรินโญ่?โอ่เก็บชัยยาวไปแชมป์ชัวร์

ตกลงตั้งวงซดเกาเหลากันโฮกฮากๆ หรือเปล่า?! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” พูดชัดๆ ถึงคู่กัด โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ “ปีศาจแดง” พร้อมโอ่นัดก่อนถึงจะแพ้แต่ก็ยังแชมป์ มั่นเก็บ 3 แต้มเรื่อยๆ ชูถ้วยอีกชัวร์ๆ

เว็บบอลออนไลน์     โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นระหว่างตนเองกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะเคยกระทบกระทั่งกันอยู่เนืองๆ นับตั้งแต่ที่โชคชะตาฟ้าลิขิตให้ต้องมาคุมทีมห้ำหั่นกัน หลังจากที่เคยร่วมงานกันทั้งในฐานะทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และผู้เล่นในทีม บาร์เซโลน่า มาก่อนแล้วเลยทีเดียว

    นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” กล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก่อนนำลูกทีมเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ระเบิดศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ว่า “เราทั้งคู่ต่างเป็นคนดีมากกว่าที่พวกคุณคาดหวังเอาไว้ซะด้วยซ้ำไป มันดีกว่านั้นเยอะเลยแหละ เชื่อผมเถอะ”

พร้อมกันนั้น กวาร์ดิโอล่า ยังยืนยันว่าตนรู้ซึ้งถึงความพิเศษของ แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ โดยระบุว่า “ผมเข้าใจดีว่ามันสำคัญยังไง แต่เราเล่นได้ค่อนข้างดีทีเดียว (แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-3 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา) ในที่สุดแล้วเราเป็นแชมป์ ถ้าเรายังเก็บ 3 คะแนนต่อเนื่อง เราก็จะเป็นแชมป์อีกครั้ง”

รับ ข่าวฟุตบอล  บอล พรีเมียร์ ลีก ทรรศนะบอลก่อนใคร   https://www.fifa55kickoff.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 11 พ.ย. 2561 02:58:23 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook