โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ซิเมโอเน่ ยกบรรยากาศสนามช่วย แอตฯมาดริด คว้าชัย


ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ยกบรรยากาศในสนามว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ สุดยอด หลังมีส่วนช่วยทีมพลิกเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา เมื่อวันเสาร์ บอกสุดแฮปปี้กับแฟนๆ พร้อมชมแข้ง "ตราหมี" ทำงานกันอย่างหนักจนคว้าชัยได้สำเร็จ
ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าบรรยากาศในสนามว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ยอดเยี่ยมมาก หลังจากที่แฟนๆ ส่งเสียงเชียร์กันไม่หยุดจนช่วยให้ต้นสังกัดคว้าชัยชนะเหนือ แอธเลติก บิลเบา 3-2 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
เกมนี้เจ้าถิ่นตกเป็นรองถึง 2 ครั้ง แต่ก็ตามตีเสมอได้ตลอดจาก โธมัส ปาเตย์ และ โรดรี้ ก่อนที่ ดีอาโก้ โกดิน ปราการหลังตัวเก๋า จะมาเป็นฮีโร่โหม่งพังประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โดย 3 คะแนนจากแมตช์นี้ส่งให้ แอต.มาดริด ขึ้นเป็นรองจ่าฝูงลา ลีกา ตามหลัง บาร์เซโลน่า เพียง 1 คะแนนเท่านั้น และล่าสุด ซิเมโอเน่ ก็ออกมาชี้ว่าแฟนๆ คือส่วนสำคัญที่ช่วยให้ "ตราหมี" คว้าชัยสำเร็จ

"ผมมีความสุขมากๆ กับแฟนๆ บรรยากาศยอดเยี่ยมมาก เราเล่นเกมที่ดีมากๆ กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (เมื่อวันอังคาร) ซึ่งเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค และนำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกา แต่การทำงานหนักและไม่เคยยอมแพ้ ความทุ่มเทของเราและบรรยากาศยอดเยี่ยมมาก บรรยากาศมหัศจรรย์ สนามแห่งนี้น่าทึ่งมาก" ซิเมโอเน่ กล่าว
เกมนี้ โกดิน ต้องฝืนเล่นทั้งที่เจ็บต้นขาในช่วงครึ่งหลัง เนื่องจาก ซิเมโอเน่ ใช้โควต้าเปลี่ยนตัวจนครบแล้ว และกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ก็มีความสุขอย่างยิ่งที่การตัดสินใจนี้ส่งผลดีในที่สุด 
"ตอนนี้ ดีเอโก้ เจ็บ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องเปลี่ยนตัวเขาออก แต่ตอนนั้นเราบอกให้เขาขึ้นไปข้างหน้าแทน มันเป็นเรื่องยากที่จะประกบนักเตะที่ยืนอยู่เฉยๆ ในช่วงยุค 1970 และ 1980 พวกโค้ชใช้วิธีแบบนั้น" นายใหญ่ แอต.มาดริด กล่าว

โพสต์โดย : siriluk siriluk เมื่อ 11 พ.ย. 2561 16:34:46 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook