โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เป๊ป ยันแมนยูยังมีลุ้นแชมป์ อย่าพึ่งถอดใจ

เป๊ป ยันแมนยูยังมีลุ้นแชมป์ อย่าพึ่งถอดใจ



เป๊ป ยันไม่ควรขีดฆ่าชื่อ”ผีแดง”ออกการลุ้นแชมป์ลีก

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้เกมล่าสุดทัพ “ปีศาจแดง” เพิ่งโดน “เรือใบสีฟ้า” อัดยับด้วยสกอร์ 1-3 ที่สนามเอติฮัด สเดเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


จากผลการแข่งขันในแมตช์นี้มูรินโญ่ ออกมายอมรับว่าทีมต้องมองแค่ลุ้นท็อปโฟร์

ก่อนที่จะคิดเรื่องการลุ้นแชมป์ลีก อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า ไม่เชื่อแบบนั้นและยืนยันว่าไม่ควรกาชื่อ “ปีศาจแดง” ออกจากสารบบในการลุ้นแชมป์ลีกฤดูกาลนี้เด็ดขาด


กวาร์ดิโอล่า กล่าว

“นี่มันเพิ่งจะเดือนพฤศจิกายนเท่านั้น ฉะนั้นเรายังไม่จบครึ่งฤดูกาลแรกด้วยซ้ำ แน่นอนว่าวงการฟุตบอลมีเรื่องมากมายที่สามารถเกิดขึ้นได้”

“เราสมควรได้ชัยชนะ ครึ่งแรกเราเล่นด้วยความกลัวนิดหน่อย แต่ฟุตบอลคือเกม และเราต้องไม่เสียบอล เราไม่อยากเปิดเกมรุกเต็มตัว ส่วนพวกเขาก็เล่นเกมรับได้ดี ในครึ่งหลังเกมค่อนข้างเปิดนิดหน่อย ดังนั้นเราก็เลยมีพื้นที่มากขึ้น แต่เรามักจะโชว์ฟอร์มได้ดีในการสู้กับทีมชั้นยอด”

“เราต้องเล่นให้ดีต่อหน้าแฟนบอลของเรา และเรารู้ว่ามันสำคัญมากแค่ไหนในการลงเล่นเกมนี้ แต่เราทำได้ดีเยี่ยมและประตูจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ ช่วยเราได้เยอะหลังพักครึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ดเป็นทีมที่มีคุณภาพชั้นยอด ดังนั้นพวกเขามีโอกาสที่จะลงโทษคุณได้เช่นกัน สถานการณ์แบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้ (ประตูที่สอง) เรามีการตอบสนองที่ดีเยี่ยม เรายิงประตูได้เยอะ และสร้างโอกาสได้มากมาย มันสำคัญกับนักเตะที่จะกลับมาจากช่วงพักเบรกทีมชาติด้วยสภาพฟิตเต็มที่”

นอกจากนี้ กวาร์ดิโอล่า ยังกล่าวยกย่อง ซิลบา ที่ยังคงรักษาฟอร์มสุดยอดในเกมนี้

“มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาเล่นเกมดาร์บี้แมตช์ ดังนั้นเรามีประสบการณ์เยอะมาก แต่เขายังเล่นด้วยฟอร์มสุดยอดด้วย แบร์นาร์โด้ (ซิลวา) ทำผลงานได้น่าเหลือเชื่อ และ ราฮีม (สเตอร์ลิง) ก็เล่นได้อย่างน่าอัศจรรย์ ทุกๆ คนเล่นได้ดีมากๆ โดยเฉพาะในครึ่งหลัง” กวาร์ดิโอล่า ร่ายยาว


แทงบอลได้ที่ https://casa982.com

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 12 พ.ย. 2561 11:56:31 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook