โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

บัลเบร์เด้ ชี้ครึ่งแรกบาร์ซ่าเล่นห่วยจนแพ้เบติส

บัลเบร์เด้ ชี้ครึ่งแรกบาร์ซ่าเล่นห่วยจนแพ้เบติส


บัลเบร์เด้ชี้ครึ่งแรกบาร์ซ่าเล่นห่วยจนแพ้เบติส

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุญซือบาร์เซโลน่า ตำหนิลูกทีมในช่วงครึ่งแรก

    บาร์เซโลน่า แพ้ เรอัล เบติส 3-4 คารัง คัมป์ นู ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ในช่วงครึ่งแรก บาร์เซโลน่าทำได้ถึง 2 ลูกจาก จูเนียร์ ฟีร์โป ในนาทีที่ 20 กับ ฆัวกิน ซานเชซ ในนาทีที่ 34 ส่วนครึ่งหลังได้ลูกที่ 3 จาก เมสซี่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่ก็สายไปแล้ว

    บัลเบร์เด้ เผยว่า “ในครึ่งแรกเราเล่นกันได้ไม่ดี และเราก็หาทางกลับมาสู่เกมไม่ได้เลย ก่อนหน้านี้เรากำลังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง แต่วันนี้เราเริ่มเกมกันได้แย่มาก โดยรวมแล้วมันมีบางอย่างหายไป ในครึ่งหลังเรายกระดับการเล่นขึ้นมา และสามารถสร้างโอกาสทำประตูได้มากกว่าในครึ่งแรก”

    “จริงอยู่ว่ามันยังรู้สึกดีที่ได้เข้าสู่ช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติในฐานะจ่าฝูง แต่เราคาดหวังว่าตัวเองจะทำได้ดีกว่าเดิมอยู่เสมอ การแข่ง ลา ลีกา ในฤดูกาลนี้มันสูสีกันมากๆ และวันนี้มันก็เป็นการเตือนความจำว่าการที่จะชนะสักนัดมันทำได้ยากแค่ไหน”

    ทั้งนี้ นี่นับเป็นการแพ้ในลีกคารัง คัมป์ นู ครั้งแรกของ บาร์เซโลน่า ในรอบมากกว่า 2 ปี พร้อมกับทำให้พวกเขามี 24 คะแนนเท่าเดิม จากการลงเล่น 12 นัด โดยที่ทีมของ บัลเบร์เด้ มีแต้มมากกว่า เซบีย่า, แอตเลติโก มาดริด และ เดปอร์ติโบ อลาเบส เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น

แหล่งที่มา siamsport

แทงบอลได้ที่ https://casa982.com


โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 12 พ.ย. 2561 11:58:08 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook