โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ไร้ข้อกังขา! อิบราซิวรางวัลลูกยิงยอดเยี่ยมเอ็มแอลเอส


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้รางวัลลูกยิงยอดเยี่ยมของ เอ็มแอลเอส ประจำซีซั่น 2018 ไปเชยชม โดยประตูที่ทำให้เขาได้รางวัลนี้เป็นลูกยิงระยะ 40 หลา ในเกมกับ ลอสแองเจลิส เอฟซี
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนดังของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ได้รับรางวัลลูกยิงยอดเยี่ยมของศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ประจำฤดูกาล 2018 หลังจากที่เจ้าตัวเคยยิงไกลสุดสวยในเกมที่ต้นสังกัดชนะ ลอสแองเจลิส เอฟซี 4-3 เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา
ในนาทีที่ 76 ของนัดดังกล่าว ซึ่งเป็นตอนที่ แกแล็กซี่ ตามหลังอยู่ 2-3 นั้น ไทเลอร์ มิลเลอร์ ผู้รักษาประตูของ ลอสแองเจลิส เอฟซี เตะเปิดเกมยาวขึ้นมา ก่อนที่ แดเนี่ยล สเตเรส ผู้เล่นของ แกแล็กซี่ จะโหม่งบอลขึ้นหน้า แล้วจากนั้นบอลก็ตกไปถึง อิบราฮิโมวิช ในจุดที่อยู่ห่างจากปากประตูราว 40 หลา

ปกติแล้วนักเตะส่วนใหญ่จะลากบอลขึ้นไปเล่นต่อ แต่ อิบราฮิโมวิช ทำให้หลายคนฮือฮาด้วยการยิงทันที ซึ่งบอลมันก็เข้าไปนอนในก้นตาข่ายแบบสวยงาม โดยนี่ถือเป็นการเล่นให้ แกแล็กซี่ นัดแรกของดาวเตะชาวสวีดิช และเป็นประตูแรกของเขากับทีมด้วย นอกจากนี้ หลังจากนั้น อิบราฮิโมวิช ยังทำประตูได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจนทำให้ต้นสังกัดแซงชนะไป 4-3 อีกต่างหาก
นี่นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่ อิบราฮิโมวิช คว้ามาครองได้กับการเล่นใน เอ็มแอลเอส หลังจากก่อนหน้านี้เขาได้รางวัลนักเตะหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปีไปแล้ว นอกจากนี้ เขาก็นับเป็นนักเตะ แกแล็กซี่ คนที่สาม ที่ได้รางวัลลูกยิงยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลด้วย

โพสต์โดย : siriluk siriluk เมื่อ 14 พ.ย. 2561 17:08:59 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook