โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ได้กลับบ้าน!ป็อกบาเผยสุดดีใจตอนหวนซบแมนยู



ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตอนที่ได้กลับมาอยู่กับทีมตนดีใจสุดๆ พร้อมยกให้ "ปีศาจแดง" เป็นเหมือนบ้านของตน

ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนดีใจมากๆ ในตอนที่ได้ย้ายกลับมาอยู่กับทีม ถึงแม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวลือว่าเขาไม่มีความสุขกับการเล่นให้ "ปีศาจแดง" แล้วก็ตาม

ป็อกบา เคยย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ตอนเป็นแข้งระดับเยาวชน ซึ่งพอแจ้งเกิดกับทีมไม่ได้เขาก็บอกลา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในปี 2012 โดยดาวเตะชาวฝรั่งเศสทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ กับที่นั่น จนทำให้แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย คว้าตัวเขากลับมาร่วมทีมในปี 2016

แข้งวัย 25 ปี ให้สัมภาษณ์กับ อินไซด์ ยูไนเต็ด นิตยสารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "ตอนที่ผมกลับมาอยู่กับ ยูไนเต็ด มันถือเป็นความรู้สึกที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลย ผมได้กลับมายังบ้านของผม ผมฝันที่จะได้เล่นให้ ยูไนเต็ด, ลงเล่นให้ทีมหลายเกม และทำประตูให้ได้อยู่เสมอ ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย บางทีทีมกับตัวผู้จัดการทีมอาจจะเปลี่ยนไป แต่ที่เหลือของสโมสรยังเหมือนเดิม"

"ผมได้กลับมายังบ้านของผม มันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าผมไม่ได้บอกลาทีมไปจริงๆ เลย มันเหมือนกับว่าผมแค่ไปพักร้อนมาเท่านั้น! การได้กลับมายังบ้านถือเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากๆ มันเป็นเรื่องดีที่ได้กลับมาที่นี่, ได้สัมผัสกับอากาศของ แมนเชสเตอร์ สิ่งนั้นไม่เคยเปลี่ยนไปเลย"



แหล่งที่มา Facebook Inferno69Club

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ : https://casa982.com/

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 14 พ.ย. 2561 22:42:19 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook