โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

คล็อปป์จัดหนัก!พร้อมทุบสถิติสโมสรกระชากเดมเบเล่ร่วมทัพ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรคว้า อุสมาน เดมเบเล่ ปีก บาร์เซโลน่า ร่วมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะมีปัญหาไร้ตำแหน่งในถิ่นคัมป์ นู ถึงแม้เอเยนต์ยืนยันแข้งฝรั่งเศสไม่คิดที่จะย้ายทีมก็ตาม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัว อุสมาน เดมเบเล่ ปีก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ เว็บบอล

สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมตลอดช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากแข้งวัย 21 ปีประสบปัญหาในการยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่นคัมป์ นู และล่าสุดก็มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะทุ่มเงินถึง 85 ล้านปอนด์ (3,825 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัวในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

คล็อปป์ เป็นแฟนตัวยงของ เดมเบเล่ และเชื่อว่าเขาจะสามารถช่วยให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์มาครองได้ ขณะที่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์ซ่า ตัดสินใจดร็อปแข้งน้ำหอมในแมตช์ล่าสุดที่แพ้ เรอัล เบติส 3-4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เดมเบเล่ ที่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาร่วมถิ่นคัมป์ นู ด้วยค่าตัวถึง 135 ล้านปอนด์ (6,075 ล้านบาท) เมื่อปี 2017 ทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นนี้ จากการซัดไปแล้ว 6 ประตูและ 2 แอสซิสต์จากทุกรายการ

ด้าน มุสซ่า ซิสโซโก้ เอเยนต์ของ เดมเบเล่ ออกมาเผยว่า เขาคิดว่านักเตะในความดูแลจะไม่ย้ายจาก บาร์ซ่า ในเร็วๆ นี้

“ไม่ต้องสงสัยเลยเกี่ยวกับอนาคตของเขา อุสมาน ยังคงทำงาน เขาอยู่กับสโมสรใกญ่ และ บัลเบร์เด้ ก็รักเขา และเขาก็ติดทีมชาติด้วย และ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ก็ยังคงเชื่อมั่นในตัวเขา ถ้าเขาติดทีมชาติฝรั่งเศส ในวันนี้มันก็เป็นเพราะเขาสมควรแล้ว ผมได้คุยกับ เอริก อบิดัล (ผู้อำนวยการ บาร์ซ่า) และเขาบอกผมว่ามีความสุขมากๆ กับเขา และเขาก็ฝึกซ้อมได้ดีมากๆ” ซิสโซโก้ กล่าว

หาก ลิเวอร์พูล ซื้อตัว เดมเบเล่ ในราคา 85 ล้านปอนด์ นี่ก็จะเป็นสถิติใหม่ของสโมสร หลังจากที่ “หงส์แดง” ทำสถิติจ่าย 75 ล้านปอนด์ (3,375 ล้านบาท) คว้าตัว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังดัตช์ มาร่วมทัพเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา


ข่าวฟุตบอล :    https://www.fifa55bigmatch.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 15 พ.ย. 2561 01:42:32 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook