โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

น็อตต์สเคาน์ตี้เด้งคีเวลล์หลังคุมทีมแค่10วีก

ไม่ไหวแล้ว! น็อตต์ส เคาน์ตี้ สั่งเด้ง แฮร์รี่ คีเวลล์ อดีตแข้งดัง “ยูงทอง” กับ “หงส์แดง” พ้นเก้าอี้กุนซือแล้ว หลังคุมทัพ 10 สัปดาห์ แต่อาการไม่สู้ดี ตั้งเป้าเลื่อนชั้นสู่ ลีก วัน แท้ๆ แต่ดันต้องมาดิ้นรนหนีตกชั้นซะงั้น!

น็อตต์ส เคาน์ตี้ ประกาศปลด แฮร์รี่ คีเวลล์ อดีตปีกชื่อก้องของ ลีดส์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่เข้ามารับหน้าที่ได้เพียง 10 สัปดาห์เท่านั้น ภายหลังนำทีมชนะแค่ 3 จาก 14 นัดทุกรายการ พร้อมกับรั้งอันดับ 22 ในตารางคะแนน ลีก ทู อยู่ในเวลานี้ เว็บบอลออนไลน์

อดีตดาวเตะทีมชาติออสเตรเลีย วัย 40 ปี เข้ามาทำหน้าที่แทน เควิน โนแลน เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ด้วยสัญญา 3 ปี แต่กลับไม่อาจฉุดทีมขึ้นไปครองอันดับต้นๆ ของตารางคะแนนได้สำเร็จ เมื่อเกมรับย่ำแย่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของฟุตบอลลีก (แชมเปี้ยนชิพ, ลีก วัน และ ลีก ทู) เลยทีเดียว หลังจากที่เสียไปถึง 36 ประตู จาก 17 นัดในลีก

อลัน ฮาร์ดี้ เจ้าของสโมสร ที่ลงทุนไปแล้ว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 430 ล้านบาท) ตั้งแต่เข้ามาซื้อกิจการ ต้องการจะพาทีมเลื่อนชั้นในฤดูกาลนี้ แต่กลับต้องเผชิญกับการหนีตกชั้นเสียอย่างนั้น แถมตอนนี้ยังต้องการกุนซือคนใหม่ก่อนเกมลีกวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ที่ต้องเปิดบ้านพบกับทีมหนีตกชั้นด้วยกันอย่าง เชลท์แน่ม ทาวน์ โดยคาดว่า นีล อาร์ดลี่ย์ ที่เคยเป็นเป้าหมายมาก่อนเมื่อครั้งสั่งเด้ง โนแลน คือตัวเต็งหลังจากที่อำลาทีม เอเอฟซี วิมเบิลดัน ไปหมาดๆ  สมัครfifa55 


รับ ข่าวฟุตบอล  บอล พรีเมียร์ ลีก ทรรศนะบอลก่อนใคร   https://www.fifa55kickoff.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 15 พ.ย. 2561 02:44:00 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook