โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ลิเวอร์พูลโผล่ตัวเต็งกระชากพูลิซิชร่วมทัพ

ลิเวอร์พูล กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ คริสเตียน พูลิซิช ปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังสตาร์สหรัฐฯ รับสนย้ายไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก ขณะที่ปัจจุบันเหลือสัญญากับ “เสือเหลือง” อีกเพียง 18 เดือน และไม่คิดที่จะต่อออกไป

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ คริสเตียน พูลิซิช ปีกตัวเก่ง “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาร่วมทีม หลังจากนักเตะยอมรับว่าสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในลีกอังกฤษ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ข่าวบอล

บรรดาสโมสรชั้นนำในลีกยุโรปต่างแสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับแข้งทีมชาติสหรัฐฯ วัย 20 ปี ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ อีกเพียง 18 เดือนและไม่คิดที่จะเจรจาเพื่อขยายข้อผูกมัดออกไป

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล เคยยื่นข้อเสนอเพียงแค่ 11 ล้านปอนด์ (495 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ พูลิซิช เมื่อปี 2016 ก่อนถูกปฏิเสธกลับมา และนั่นก็อาจทำให้ “หงส์แดง” ต้องจ่ายเงินเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าหากหวังที่จะได้สตาร์ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพในตอนนี้

เดอะ ซัน เชื่อว่าหาก พูลิซิช โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในเกมอุ่นเครื่องระหว่าง อังกฤษ กับ สหรัฐฯ ที่เวมบลีย์ คืนวันพฤหัสบดีนี้ ก็น่าจะทำให้แข้งดาวรุ่งกลายเป็นที่สนใจมากยิ่งขึ้น โดยทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เชลซี ต่างก็อยากได้ตัวเขาด้วยเช่นกัน


ข่าวฟุตบอล :    https://www.fifa55bigmatch.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 16 พ.ย. 2561 03:05:40 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook