โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เซาธ์เกตไม่ปลื้มฟอร์มอังกฤษแม้ยำสหรัฐฯ

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ระบุ ไม่แฮปปี้กับฟอร์มของนักเตะในเกมอุ่นเกือกที่ชนะ สหรัฐอเมริกา 3-0 ชี้ ถ้าเล่นกันได้แค่นี้ในเกมกับ โครเอเชีย แล้วล่ะก็ “สิงโตคำราม” ก็จะแพ้แน่นอน ข่าวบอล

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่าไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมเท่าไหร่ แม้ว่าพวกเขาจะเปิดรัง เวมบลีย์ เอาชนะ สหรัฐอเมริกา 3-0 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาก็ตาม

หลายคนให้ความสนใจเกมนี้อย่างมาก เพราะ เวย์น รูนี่ย์ ถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษเป็นกรณีพิเศษ เพื่อเป็นการให้เขาได้อำลาแฟนบอลอย่างสมเกียรติ ซึ่งทัพ “สิงโตคำราม” ได้ไป 2 ลูกในช่วงครึ่งแรกจาก เจสซี่ ลินการ์ด ในนาทีที่ 25 กับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ นาทีที่ 27 ก่อนที่พวกเขาจะมาได้ลูกปิดท้ายจาก คัลลั่ม วิลสัน ในนาทีที่ 77

สำหรับนัดต่อไปของ อังกฤษ ได้แก่การเปิดบ้านเจอกับ โครเอเชีย ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ลีก เอ กลุ่ม 4 วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งนี่เป็นเกมที่มีความหมายอย่างมาก เพราะทัพ “ตาหมากรุก” เพิ่งเอาชนะ สเปน 3-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จนทำให้ทั้ง อังกฤษ และ โครเอเชีย มี 4 คะแนนเท่ากัน จากการลงสนาม 3 นัด ส่วน สเปน ที่เล่นครบ 4 เกมไปแล้วนั้น มีอยู่ 6 แต้ม

เซาธ์เกต เผยว่า “ผมไม่ชอบการเล่นในตอนที่ไม่ได้ครองบอล มีหลายครั้งที่เราไล่กดดันได้ดีก็จริง แต่มันก็มีหลายครั้งที่พวกเขาทะลวงผ่านเราไปได้ง่ายเกินไปเหมือนกัน ที่สำคัญที่สุดเลยคือเราเล่นกันแบบขาดวินัย เราโดนเล่นงานในจังหวะที่เปลี่ยนจากรับเป็นรุก และเราก็เปิดพื้นที่ให้อีกฝ่ายเยอะเกินไป ถ้าวันอาทิตย์นี่เราเล่นกันแบบนี้แล้วล่ะก็ เราจะแพ้แน่”

“เราไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ในตอนที่เพิ่งจบเกมหมาดๆ เพราะ เวย์น พูดสุนทรพจน์ได้ดีมากๆ ตอนจบเกม และผมก็ไม่อยากทำลายบรรยากาศตอนที่เขาเดินรอบสนาม แต่ผมจะพูดถึงเรื่องนี้กับลูกทีมให้ชัดเจนตลอดช่วง 2 วันหลังจากนี้ ถ้าเราอยากเป็นทีมชั้นนำ เราก็จะมาเล่นแบบไม่ฉลาดทั้งในตอนที่ได้ครองบอลและตอนที่ไม่ได้ครองบอลไม่ได้ ต่อให้เราจะนำอยู่ 3-0 ก็ตาม ถ้าเราจะเล่นให้มันดุดันแล้วล่ะก็ เราก็ต้องทำอย่างนั้นให้ได้ตลอดทั้งเกม”

“โครเอเชีย ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วด้วย จนทำให้พวกเขาชนะในนาทีที่ 93 (ในเกม เนชั่นส์ ลีก กับ สเปน) ผลการแข่งขันในคู่นั้นมันยอดเยี่ยมมากๆ เพราะมันทำให้การส่งท้ายปีที่นี่ (เวมบลีย์) จะเป็นเกมที่ดีสุดๆ เดิมทีมันก็เป็นเกมที่แฟนบอลจะเข้ามาชมเกมกันเต็มสนามอยู่แล้ว และตอนนี้มันก็กลายเป็นเกมที่มีเดิมพันสูงมากด้วย ซึ่งนี่คือบททดสอบที่เราต้องการ” อดีตกองหลังชาวอังกฤษ ระบุ

ทั้งนี้ เซาธ์เกต กล่าวชม รูนี่ย์ ด้วย ที่เล่นอย่างมุ่งมั่นสุดๆ “ในเกมนี้เขาวิ่งลงมาไล่บอล และแสดงให้เห็นว่านักเตะชั้นยอดเขามีหลักความคิดกันยังไง มันนับเป็นเกียรติสำหรับทุกคนที่ได้มีส่วนร่วมกับเขาในสัปดาห์นี้”


ไฮไลท์ฟุตบอล  :     https://www.fifa55bigmatch.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 17 พ.ย. 2561 04:04:02 น. อ่าน 132 ตอบ 1

RE : เซาธ์เกตไม่ปลื้มฟอร์มอังกฤษแม้ยำสหรัฐฯ


          788 บอลออนไลน์         

---------------------------------------

*แทงบอลออนไลน์ ฝากถอนได้ 24 ชม ฝาก-ถอนง่ายสุดๆ

สมัครใหม่รับโบนัส 30% แนะนำเพื่อนรับโบนัส 20%

*สมาชิกใหม่รับ ทันทีสูงสุด 1000 บาท              

โปรดีๆมีอีก เพียบ สนใจทักหาแอดมินได้เลยคะ               

สนใจแอดมาที่ :@888cm หรือคลิ๊ก http://bit.ly/2zu0EO7    

*** ดูบอลสดทุกลีค คลิ๊ก http://788live***/                           

 

ตอบโดย : minny2970 minny2970 เมื่อ 17 พ.ย. 2561 15:05:12 น. ตอบคำถาม

1
facebook