โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมเลสเตอร์ซิตี้จัดประมูล รองเท้าสตั๊ด เพื่อนำไปมอบให้มูลนิธิ

เจมี วาร์ดี้ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม “เดอะ ฟ็อกซ์” เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อม รีเบกกา ภรรยาของเขา ยืนยันเตรียมนำที่นั่งพิเศษสำหรับเข้าชมเกมที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดียม สุดสัปดาห์นี้ และ รองเท้าสตั๊ด ของหัวหอกทีมชาติอังกฤษที่ปักคำว่า “Khun Vichai” มาประมูลเพื่อมอบเงินช่วยเหลือมูลนิธิ วิชัย ศรีวัฒนประภา 

พลพรรค “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งเปลี่ยนแปลงชื่อมูลนิธิ “ฟ็อกซ์ ฟาวเดชัน” ให้เป็น “เดอะ วิชัย ศรีวัฒนประภา ฟาวเดชัน” เพื่อเป็นเกียรติแก่ “วิชัย ศรีวัฒนประภา” อดีตประธานสโมสรของพวกเขาที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2561 และมีเจตนารมณ์ในการสานต่อช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง 

โดย รีเบกกา ภรรยาของ เจมี วาร์ดี้ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม กล่าวยืนยันกับสื่อในประเทศอังกฤษว่า “ฉัน และเจมี จะนำ รองเท้าฟุตบอล ของเจมี ที่ปักคำว่า Khun Vichai มาทำการประมูล รวมถึงนำที่นั่งบ็อกซ์พิเศษของเราที่มีการบริการชั้นเยี่ยม พร้อมกับได้พบ เจมี วาร์ดี้ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ มาประมูลสำหรับแมตช์ที่เราจะเปิดบ้านพบ เบิร์นลีย์ ที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดียม สุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเงินทั้งหมดเราจะมอบให้กับมูลนิธิ วิชัย ศรีวัฒนประภา สามารถส่งอีเมลมาประมูลกันได้ที่ [email protected]


รองเท้าที่นำมาประมูลนั้นไม่ใช่ รองเท้าสตั๊ดราคาถูก อย่างแน่นอน ต้องมีการประมูลในราคาที่สูงอย่างแน่นอน เพื่อที่จะเอาไปมอบให้มูลนิธิต่อไป

โพสต์โดย : Noksanam Noksanam เมื่อ 18 พ.ย. 2561 23:32:19 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook