โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แมนยูเตรียมทุ่มซื้อพิคฟอร์ดแทนที่เดเคอา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มซื้อ จอร์แดน พิคฟอร์ด โกล เอฟเวอร์ตัน เพื่อเป็นตัวแทน เดบิด เด เคอา มือ 1 คนปัจจุบัน หลังจอมหนึบทีมชาติสเปนส่อแววอำลา “ปีศาจแดง” ในเร็วๆ นี้ ข่าวบอล

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวารตัวเก่ง “ทอฟฟี่” เอฟเวอร์ตัน มาเฝ้าเสาแทนที่ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือ 1 คนปัจจุบัน จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เด เคอา เตรียมที่จะอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากเขาปฏิเสธที่จะต่อสัญญาระยะยาวกับสโมสรตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ขณะที่ พิคฟอร์ด ปัจจุบันเป็นนายทวารมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ และเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นตัวแทนในระยะยาวของโกลทีมชาติสเปน

เด เคอา ได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา และมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะเดินหน้าคว้าตัวในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันจอมหนึบชาวกระทิงเหลือสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน 2019 เท่านั้น และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีออปชั่นสามารถขยายออกไปได้อีก 12 เดือน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นแฟนตัวยงของ พิคฟอร์ด เช่นเดียวกับบรรดาสตาฟฟ์โค้ชของเขา โดย “ปีศาจแดง” ให้ความสนใจโกล เอฟเวอร์ตัน ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะโชว์ฟอร์มได้ดีกับ อังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย

พิคฟอร์ด เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่โอกาสในการย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ดีเกินกว่าที่นักเตะจะปฏิเสธได้ และเชื่อว่าค่าตัวของเขาน่าจะอยู่ที่ราคาราว 60 ล้านปอนด์ (2,700 ล้านบาท)

ไฮไลท์ฟุตบอล  :     https://www.fifa55bigmatch.com/


โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 19 พ.ย. 2561 03:00:25 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook