โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ข่าวฟุตบอล ยังไม่ยอมแพ้ ! มูรินโญ วอนสโมสรดึง อัลเดอร์ไวเรลด์ เสริมทัพ

ข่าวฟุตบอล เมืองผู้ดีเปิดเผยว่า โชเซ มูรินโญ กุนซือทีม ปีศาจแดง ได้เรียกร้องให้บอร์ดบริหารดำเนินการทุ่มเงินคว้าตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลังของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ มาร่วมทีมให้ได้ในเดือนมกราคมนี้

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุอย่างชัดเจนว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวเบล เจี้ยนคือเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพของเขา แต่ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกปัดที่จะจ่ายเงินจำนวน 75 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของกองหลังรายนี้

จากนั้น เดอะสเปเชียลวัน ก็ออกมาวิจารณ์เรื่องการซื้อขายผู้เล่นของบรรดาบอร์ดบริหาร โดยสุดท้ายแล้วหลังปิดตลาดซัมเมอร์พวกเขาทำได้แค่คว้าตัว เฟร็ด, ดิโอโก้ ดาโลต์ และ ลี แกรนท์ มาร่วมทีมเท่านั้น

หลังจากออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่เมื่อผ่านไป 12 นัดใน พรีเมียร์ลีก และตามหลังจ่าฝูงอย่าง ​แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 12 คะแนน ทำให้ มูรินโญ ต้องการเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมเพื่อกลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้ง โดยเป้าหมายอันดับหนึ่งยังคงเป็นตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเช่นเดิม

ข่าวฟุตบอล Evening Standard รายงานว่า แม้ว่าจะพลาดการดึงตัว อัลเดอร์ไวเรลด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่นายใหญ่ ปีศาจแดง ก็ยังคงชื่นชอบฝีเท้าของเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ​สเปอร์ส และต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะให้ได้

ยูไนเต็ด รู้ดีว่าสตาร์ทีมชาติเบลเยียมจะสามารถย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์ด้วยราคา 25 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไขในสัญญา ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พวกเขาอาจจะมีการเปิดเจรจากับทาง ไก่เดือยทอง เพื่อต่อรองราคาและขอซื้อตัวในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้

รับ ข่าวฟุตบอล  บอล พรีเมียร์ ลีกทรรศนะบอลทรรศนะบาส   https://www.fifa55kickoff.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 19 พ.ย. 2561 04:06:59 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook