โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ข่าวฟุตบอล มีหวั่นไหว ! แฟนผี เสียววูบหลังมีภาพ ป็อกบา คู่ เมสซี

ข่าวฟุตบอล ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของทีม ปีศาจแดง ทำเอาแฟนบอลของตัวเองเกิดอาการจิตตกอีกครั้งหลังจากที่มีภาพของเขากับ ลีโอเนล เมสซี ที่ได้เจอกันโดยบังเอิญที่ ดูไบ สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

กองกลางเฟร้นช์แมนไม่ได้ลงเล่นในเกมล่าสุดที่​ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ ​แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมดาร์บี้แม็ตช์เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บและยังถอนตัวจากทีมชาติฝรั่งเศส ในการลงอุ่นเครื่องและทำศึก เนชันส์ลีก ในช่วงเบรกนี้ด้วย

Metro รายงานว่า ป็อกบา ใช้เวลาช่วงนี้ไปพักผ่อนที่ ดูไบ และได้พบกับ ลีโอเนล เมสซี สตาร์อันดับหนึ่งของ ​บาร์เซโลนา โดยบังเอิญ ซึ่งทั้งคู่ได้มีการพูดคุยกันอย่างออกรสออกชาติ โดยมิดฟิลด์วัย 25 ปี ได้โชว์ทักษะภาษาสเปนในการสนทนากับดาวเตะอาร์เจนไตน์ด้วย

ภาพของทั้งคู่ได้ถูกโพสลงบนโซเชียลมิเดียเป็นคลิปบทสนทนาสั้น ๆ โดยกองกลาง ปีศาจแดง ได้กล่าวกับ เมสซี ว่า “เอ็นโกโล ก็องเต้ เคยหยุด ลีโอ เมสซี ได้” จากนั้นดาวเตะ 5 บัลลงดอร์ ก็หัวเราะออกมาแล้วบอกว่า “นั่นมันเป็นเรื่องโกหก!”

การพบกันครั้งนี้ สื่อเมืองผู้ดีออกมาวิเคราะห์ว่า อาจจะทำให้แฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิดอาการร้อน ๆ หนาว ๆ เนื่องจาก ป็อกบา กำลังมีข่าวเรื่องความขัดแย้งกับ โชเซ มูรินโญ และเคยมีข่าวเรื่องการย้ายทีมโดยมี บาร์เซโลนา เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

พร้อมกันนั้นเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ไว้อย่างน่าสนใจเมื่อเดือนกันยายนว่า เขายังคงมีสัญญากับ ยูไนเต็ด แต่ยังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอีก 2-3 เดือนข้างหน้านี้

กลับกันทางด้านแฟนบอลของ บาร์ซา ก็กำลังตื่นเต้นที่สตาร์ของพวกเขาได้เจอกับนักเตะค่าตัวแพงของ เรดแมชชีน ซึ่งพวกเขาต่างคาดหวังกันว่าอยากเห็นนักเตะรายนี้ย้ายมาเล่นในถิ่น คัมป์นู ร่วมกับ เมสซี ในอนาคต

รับ ข่าวฟุตบอล  บอล พรีเมียร์ ลีกทรรศนะบอลทรรศนะบาส   https://www.fifa55kickoff.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 19 พ.ย. 2561 04:07:34 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook