โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ข่าวฟุตบอล อินเตอร์ร่วงคารังได้เพียงไล่ตีพีเอสวี1-1

ข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอล อินเตอร์ มิลาน อกหักคาบ้านหลังได้เพียงเสมอตีเสมอ พีเอสวี 1-1 ขณะที่ผลอีกคู่ไม่เป็นใจเพราะสเปอร์สก็เสมอบาร์เซโลน่า 1-1 เช่นกัน

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี 

วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2561

อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี) 1 – พีเอสวี (ฮอลแลนด์)  1

สนาม : สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

อินเตอร์ มิลาน ได้ รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลางจอมบู๊ฟิตเป็นสำรอง แนวรุกส่ง เมาโร อีการ์ดี้ ประจำการ ส่วนพีเอสวีมี ลุค เดอ ย็อง นำแนวรุกร่วมกับ เออร์วิ่ง โลซาโน่

เริ่มเกมได้เพียง 13 พีเอสวี ช็อกกองเชียร์เจ้าถิ่นเมื่อเป็นฝ่ายได้ประตูนำก่อน 1-0 สตีเว่น เบิร์กไวจ์น แย่งบอลได้จาก ควัดโว่ อซาโมอาห์ ทางฝั่งขวาก่อนเปิดบอลให้ เออร์วิ่ง โลซาโน่ โหม่งจ่อๆ ผ่านมือ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช เข้าไป

อีก 2 นาทีถัดมา พีเอสวี สร้่างความหวาดเสียวได้อีกครั้งจากการยิงในเขตโทษของ ลุค เดอ ยอง แต่คราวนี้ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ไม่พลาดรับเอาไว้ได้

เจ้าถิ่นมาได้ลุ้นในนาที 21 มัตเตโอ โปลีตาโน่ ครอสส์บอลจากด้านข้างให้ เมาโร อีการ์ดี้ วิ่งหาพื้นที่ได้โขก แต่บังคับบอลเข้ากรอบไม่ได้

ท้ายครึ่งแรกนาที 39 เป็นพีเอสวี ได้ลุ้นอีก อังเคลินโญ่ จ่ายให้  สตีเว่น เบิร์กไวจ์น กดหน้าเขตโทษ แต่  ฮันดาโนวิช ป้องกันไว้ได้ ทำให้จบครึ่งแรก พีเอสวี พลิกนำอินเตอร์ 1-0

กลับมาลุยกันต่อในครึ่งหลัง อินเตอร์ ได้ลุ้นก่อนในนาที 54 มาร์เซโล่ โบรโซวิช เปิดบอลให้ ควัดโว่ อซาโมอาห์เติมขึ้นทางฝั่งซ้ายก่อนกดด้วยซ้ายระยะไหล บอลเข้ากรอบแต่ก็ติดเซฟของ  เยโรน โซต

อีก 7 นาที งูใหญ่หาโอกาสได้อีก เมาโร อีการ์ดี้ โหม่งเช็ดให้ บอร์ฆ่า บาเลโร่ ซัดด้วยขวาในเขตโทษแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ เยโรน โซต นายทวารพีเอสวี

อินเตอร์ตามตีเสมอ 1-1 จนได้ในนาที 73 มัตเตโอ โปลิตาโน่ ครอสส์บอลจากด้านข้างให้ เมาโร อีการ์ดี้ สอดมาโขกระยะ 6 หลาผ่านมือ เยโรน โซต ตุงตาข่าย

ช่วงเวลาที่เหลือ อินเตอร์ ทำประตูแซงไม่ได้ทำให้จบเกมเสมอ 1-1 ซึ่งไม่เพียงพอเพราะสเปอร์สก็เสมอบาร์เซโลน่า 1-1 และเป็นไก่เดือยทองที่เข้ารอบเพราะเฮด ทู เฮด ดีกว่างูใหญ่

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ, สเตฟาน เดอ ฟราย, มิลาน สครีเนียร์, ควัดโว่ อซาโมอาห์ – มาร์เซโล่ โบรโซวิช, บอร์ฆา บาเลโร่ – อันโตนิโอ คันเดรว่า, มัตเตโอ โปลีตาโน่, อีวาน เปริซิช – เมาโร อีการ์ดี้

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น : เยโรน โซต – เดนเซล ดัมฟรีส์, เทรนท์ เซนต์สบิวรี่, นิค เฟียร์เกเฟอร์, อังเคลินโญ่ – ปาโบล โรซาริโอ, ยอร์ริต เฮนดริกซ์ – เออร์วิ่ง โลซาโน่, เอริค กูเตียร์เรซ, สตีเว่น เบิร์กไวจ์น – ลุค เดอ ย็อง

ผู้ตัดสิน : เฟลิกซ์ ซวาเยอร์ (เยอรมัน)

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 13 ธ.ค. 2561 05:31:33 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook