โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ตามเป้า!อัลเลกรีปลื้มยูเวนตุสแชมป์กลุ่มแม้เสียท่านัดสุดท้าย



มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ระบุ แฮปปี้ที่ทีมเป็นแชมป์ของกลุ่ม เอช ตามที่ตั้งเป้าเอาไว้ได้ ต่อให้นัดสุดท้ายจะพ่าย ยัง บอยส์ ก็ตาม พร้อมรับ เกมนี้ทีมของตนเล่นได้ไม่ดีพอตอนอยู่หน้าปากประตูของคู่แข่ง

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าพอใจที่ทีมของตนสามารถเป็นแชมป์ของกลุ่ม เอช ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้

ด้วยความที่ยังมีโอกาสโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แซงเป็นจ่าฝูงในนัดสุดท้ายอยู่ ทำให้ ยูเวนตุส ส่งแข้งกำลังหลักบางคนลงเล่นเป็นตัวจริงในนัดสุดท้ายที่ไปเยือน ยัง บอยส์ เมื่อวันพุธที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา อย่างเช่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ มาริโอ มานด์ซูคิช เป็นต้น แต่สุดท้ายพวกเขากลับแพ้อีกฝ่ายแบบพลิกล็อก 1-2 ยังดีที่ "ปีศาจแดง" ก็พลาดท่าพ่าย บาเลนเซีย เหมือนกัน

อัลเลกรี ให้สัมภาษณ์ว่า "การแพ้มันไม่เคยเป็นเรื่องดีอยู่แล้ว แต่ถ้ามองอีกแบบหนึ่งคุณก็จะเห็นว่าเรามาแพ้ในเกมที่มีความเสียหายน้อยที่สุด เราตั้งเป้าหมายเอาไว้ 2 อย่าง นั่นคือการผ่านรอบแบ่งกลุ่มให้ได้ และเป็นแชมป์กลุ่ม ซึ่งเราก็ทำสำเร็จทั้ง 2 ประเด็น และคู่ควรกับมันด้วย ตอนนี้เรามองไปถึงเกม ตูริน ดาร์บี้ แล้วล่ะ"

"ยัง บอยส์ เล่นได้ดีมากๆ เราเริ่มเกมกันได้เหมาะสมก็จริง แต่แล้วก็เสียไป 2 ประตู เราขาดความแม่นยำ และใจร้อนตอนอยู่หน้าปากประตู แม้ว่าที่จริงแล้วเราจะตอบสนองได้ดีก็ตาม"



แหล่งที่มา Facebook Inferno69Club

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ : https://casa982.com/

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 13 ธ.ค. 2561 11:43:05 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook